Bí kíp đua xe trong Fortnite Rocket Racing dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Ngay ngày hôm sau khi LEGO Fortnite phát hành, trò chơi đua xe Fortnite Rocket Racing hoàn toàn mới đã có sẵn để game thủ bước vào những cuộc đua khốc liệt. Chế độ trò chơi này là sự kết hợp tuyệt vời giữa Rocket League và đua xe arcade, đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ 2 thể loại này, khiến mọi người cảm thấy thích thú với những gì mình trải nghiệm.

Để dẫn đầu và giành chiến thắng trong Fortnite Rocket Racing, có một số mẹo và thủ thuật quan trọng mà người chơi cần ghi nhớ. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá những bí kíp đua xe trong Fortnite Rocket Racing, giúp tân thủ nhanh chóng bắt kịp nhịp độ và tăng cơ hội cán đích đầu tiên.

Mẹo đua xe Fortnite Rocket Racing

Thành thạo các điều khiển

Fortnite Rocket Racing rất năng động, vì vậy tân thủ cần tìm hiểu cách điều khiển để biết khi nào nên phản ứng với chiếc xa. Nếu đã có kinh nghiệm chơi Rocket League, mọi người sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì khi điều khiển phương tiện.

Hành độngPCXboxPlayStation
GaWRTR2
PhanhSLTL2
Lái sang tráiACần điều khiểnCần điều khiển
Lái sang phảiDCần điều khiểnCần điều khiển
NhảyChuột tráiAX
ĐẩyChuột tráiAX
TurboCon lăn chuộtYTam giác
DriftShiftXVuông
Né tránhChuột phảiXVuông
Đổi cameraQCần phảiCần phải

Bắt đầu cuộc đua đúng cách

Khi bắt đầu mỗi cuộc đua, thời gian là tất cả. Bắt đầu lái xe ngay khi đèn xanh xuất hiện. Điều này sẽ cho phép người chơi tăng tốc độ đáng kể và cũng sẽ rất hữu ích nếu đang ở vị trí cuối cùng.

Tiết kiệm Turbo cho những thời điểm quan trọng

Ở phía bên trái của màn hình, mọi người sẽ thấy chỉ báo Turbo, được tích lũy khi game thủ thực hiện các pha drift. Cũng như bất kỳ game đua xe nào, người chơi nên sử dụng turbo một cách khôn ngoan, để dành nó cho những tình huống quan trọng (ví dụ: nếu sắp về đích nhưng có xe khác vượt qua, cần chạy nước rút về đích,...). Số lượng turbo có hạn và game thủ sẽ phải drift rất nhiều để bổ sung, vì vậy hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Sử dụng Turbo kép

Vài giây sau khi dùng Turbo, mọi người phải nhấn lại nút Turbo để tăng thêm tốc độ. Để canh thời gian chính xác, hãy xem chỉ báo Turbo. Hầu hết người chơi Fortnite Rocket Racing đều bỏ qua nó nên điều này chắc chắn sẽ mang lại lợi thế đáng kể khi cần tạo cách biệt trên đường đua.

Làm chủ nghệ thuật drift

Drift trong Rocket Racing là một cơ chế quan trọng. Trong quá trình drift, mọi người sẽ nhận được Turbo và nếu drift thành công thì nó sẽ được tăng thêm. Nhưng thao tác này mang đến cảm giác hoàn toàn khác so với các game đua xe arcade khác.

Người chơi chắc chắn cần thành thạo cơ chế này để dẫn đầu trong cuộc đua. Để thực hiện drift điệu nghệ nhất, hãy bắt đầu một cuộc đua với bạn bè và luyện tập ôm cua thường xuyên nhất có thể.

Một khi đã thành thạo việc drift, người chơi nên cố gắng thực hiện nó nhiều nhất có thể. Đây là quy tắc cơ bản để thành công trong Fortnite Rocket Racing. Ngay cả những cú drift nhỏ cũng góp phần tăng tốc ở cuối và drift càng lâu thì tốc độ càng tăng.

Cập nhật: 14/12/2023
  • 20 lượt xem
Xem thêm: Rocket Racing