Bí kíp luyện rồng 3: Vùng đất bí ẩn How to Train Your Dragon 3: The Hidden World

6.7/10 (3) Lượt xem: 770 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2019 Đạo diễn: Dean DeBlois

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bí kíp luyện rồng 3: Vùng đất bí ẩn (How to Train Your Dragon 3: The Hidden World) là phần cuối của bộ ba phim hoạt hình giả tưởng Bí kíp luyện rồng. Phim Bí kíp luyện rồng 3: Vùng đất bí ẩn dựa theo cốt truyện của cuốn truyện cùng tên của tác giả tác giả Cressida Cowell nói về cuộc phiêu lưu của Hiccup. Đây là phần tiếp theo của Bí kíp luyện rồng 2 được đạo diễn bởi Dean DeBlois.

Nếu như 2 phần trước Hiccup và Toothless đã có hành trình vô cùng thú vị cùng nhau đến nhiều vùng đất mới và vượt qua những định kiến của bộ tộc Viking về loài rồng. Tuy nhiên trong Bí kíp luyện rồng 3, Hiccup đã trở thành người lãnh đạo của cả làng gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người. Vì vậy, cậu không thể mãi bị cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với Răng Sún. Nhưng khi hiểm nguy đến với ngôi làng thì Hiccup vẫn sẽ có sự đồng hành để bảo vệ giống loài của mình. Phim nhận được nhiều lời tán dương từ giới chuyên môn, với những đánh giá cao dành cho phần hoạt họa, hành động, nhạc nền, lồng tiếng và cao trào cảm xúc trong nội dung câu chuyện cũng như đoạn kết phim.

Trailer phim Bí kíp luyện rồng 3: Vùng đất bí ẩn

Thông tin thêm phim Bí kíp luyện rồng 3: Vùng đất bí ẩn

Thời lượng:104 phút
Diễn viên:Jay Baruchel, America Ferrera, Cate Blanchett, Gerard Butler, Jonah Hill, Craig Ferguson, Kristen Wiig, F. Murray Abraham, Kit Harington, Christopher Mintz-Plasse, Justin Rupple
Nhà sản xuất:Bradford Lewis, Bonnie Arnold
Đạo diễn:Dean DeBlois
Năm phát hành:2019

Một số Poster, hình ảnh phim How to Train Your Dragon 3: The Hidden World

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.696 lượt xem