Biz Builder Delux Game ông trùm kinh doanh

Tải về

5 (1) Kairosoft Miễn phí 24 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Điều hành bất kỳ cửa hàng nào bạn muốn để xây dựng cơ sở kinh doanh của riêng bạn trong game mô phỏng chiến thuật đầy màu sắc Biz Builder Delux!

Xây dựng cơ sở kinh doanh của riêng bạn trong Biz Builder Delux
Xây dựng cơ sở kinh doanh của riêng bạn trong Biz Builder Delux

Download Biz Builder Delux

Không có gì phấn khích hơn sự nhộn nhịp của một cơ sở kinh doanh đang phát triển, đặc biệt là khi bạn là người xây dựng nó! Từ một cửa hàng trò chơi điện tử đến cửa hàng thức ăn nhanh ở góc phố, hãy điều hành những công việc kinh doanh bạn muốn với tư cách là một doanh nhân đặc biệt của thị trấn trong Biz Builder Delux Stream!

Đừng ngại ngần mở rộng chi nhánh và xây dựng nhiều cơ sở đa dạng hơn
Đừng ngại ngần mở rộng chi nhánh và xây dựng nhiều cơ sở đa dạng hơn

Một khi kho bạc của bạn đã dư dả, bạn có thể sẵn sàng đặt tầm ngắm trên các thị trường chín muồi khác. Đừng ngại ngần mở rộng chi nhánh, hãy xây dựng nhiều cơ sở đa dạng hơn để tạo cảm hứng cho cả người tiêu dùng trong quảng trường thị trấn và phát triển sự sung túc trong túi của bạn!

Bạn sẽ cần lập chiến lược nếu muốn nhiều người mua sắm xuất hiện
Bạn sẽ cần lập chiến lược nếu muốn nhiều người mua sắm xuất hiện

Tính năng chính của game Biz Builder Delux

Quản lý cửa hàng mơ ước của bạn

Trong trò chơi mô phỏng Biz Builder Delux, bạn sẽ quản lý một cửa hàng và cố gắng biến nó thành cửa hàng tốt nhất trong nước! Bạn thậm chí có thể đưa ra lời khuyên cho thị trưởng trong khi cố gắng hết sức để giúp cửa hàng của mình và thị trấn phát triển.

Sắp xếp và trang trí cửa hàng

Đầu tiên, hãy thuê một số nhân viên, sắp xếp đồ đạc trong cửa hàng của bạn để sẵn sàng cho buổi khai trương. Nghiên cứu các sản phẩm bạn đang bán để tăng giá của chúng, từ đó tăng lợi nhuận của bạn!

Vạch ra kế hoạch đánh bại các đối thủ khó chịu trong các cuộc thi kinh doanh
Vạch ra kế hoạch đánh bại các đối thủ khó chịu trong các cuộc thi kinh doanh

Tạo ra chiến thuật hợp lý

Hãy nhớ rằng, bạn sẽ cần lập chiến lược nếu muốn nhiều người mua sắm xuất hiện. Hãy đổi mới kho hàng với các sản phẩm chất lượng trong khi vạch ra kế hoạch đánh bại các đối thủ khó chịu. Chỉ khi đó, vị trí của bạn với tư cách là doanh nhân hàng đầu của thị trấn mới được đảm bảo!

Nếu yêu thích Biz Builder Delux, bạn có thể tham khảo nhiều trò chơi quản lý hấp dẫn cũng đến từ Kairosoft như: Dream Park Story, Basketball Club Story, Tennis Club Story, World Cruise Story, Mega Mall Story 2, Convenience Stories, Pocket Arcade Story, Epic Astro Story,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế