Epic Astro Story Game xây dựng thuộc địa trong vũ trụ

Tải về

4,5 (2) Kairosoft Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Chiến đấu với những kẻ xấu và thúc đẩy ngoại giao liên hành tinh trong game mô phỏng thuộc địa lấy bối cảnh không gian đầy màu sắc Epic Astro Story! Bạn đã sẵn sàng để kiểm tra dũng khí của mình và chiến đấu bảo vệ biên giới chưa?

Xây dựng thành phố liên hành tinh trong game mô phỏng Epic Astro Story
Xây dựng thành phố liên hành tinh trong game mô phỏng Epic Astro Story

Trong game nhập vai chiến thuật Epic Astro Story Steam, bạn sẽ khám phá một hành tinh chưa được thuần hóa, xây dựng đường xá và nhà ở cho những cư dân và đồng nghiệp của bạn trong tương lai. Hãy xây dựng thuộc địa cổ kính của bạn thành một tòa thành không gian đầy sao, và bạn sẽ thu hút khách du lịch nước ngoài từ khắp mọi nơi về hành tinh Alpha Centauri này! Tuy nhiên, hãy cẩn thận, không phải cuộc sống nào cũng mãi yên bình. Hãy chuẩn bị tham gia vào trận chiến nảy lửa với tất cả các sinh vật vũ trụ, giành chiến thắng để nhận được những phần thưởng lớn.

Tham gia vào các trận chiến nảy lửa với tất cả các sinh vật vũ trụ để nhận thưởng
Tham gia vào các trận chiến nảy lửa với tất cả các sinh vật vũ trụ để nhận thưởng

Tính năng chính của game Epic Astro Story

Xây dựng cuộc sống trong vũ trụ

Yêu cầu cư dân của bạn tạo ra sản phẩm, sau đó xuất khẩu chúng hoặc bán chúng cho khách du lịch để kiếm tiền. Cử các nhóm tinh nhuệ đi tìm hiểu và khai phá lãnh thổ mới, hoặc tìm các sản phẩm mới mà bạn có thể tạo ra.

Thu nhận các cư dân mới

Bạn có thể tìm thấy những cư dân mới khi khám phá các hang động hoặc các hành tinh khác trong game Epic Astro Story cho PC. Chỉ cần đảm bảo xây dựng thêm một vài ngôi nhà để họ sinh sống.

Khám phá

Nếu bạn cử một cư dân đến một khu vực hoặc hang động chưa được khám phá, bạn có thể nhận được lãnh thổ mới. Sau khi xây dựng Trung tâm vũ trụ, bạn cũng có thể khám phá các hành tinh khác.

Bạn có thể tìm thấy cư dân mới khi khám phá các hang động hoặc các hành tinh khác
Bạn có thể tìm thấy cư dân mới khi khám phá các hang động hoặc các hành tinh khác

Từ nhà phát hành của Hot Springs Story, hãy lên tàu vũ trụ và sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu sử thi tuyệt vời trong Epic Astro Story cho PC!

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế