Blair's Halloween Boutique cho Android 1.4 Game thời trang Halloween cho bạn gái

Tải về

4 (1) Libii Miễn phí 07 Dung lượng: 88 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Blair's Halloween Boutique cho Androidtrò chơi thời trang hấp dẫn đến từ nhà phát triển Libii. Với chủ đề Halloween, game sẽ khiến bạn ngạc nhiên với những bộ trang phục mang đậm bầu không khí chết chóc nhưng vẫn vô cùng lộng lẫy.

Đã bao lâu rồi bạn không đến Blair's Boutique? Bạn đang tự hỏi cửa hàng thời trang của cô ấy có đổi mới gì không? Chắc chắn là có rồi. Blair sẽ hoàn toàn làm bạn ngạc nhiên trong ngày lễ Halloween này!

Hóa trang kinh dị, trang phục độc đáo, tiệc tùng sôi động, đi xin kẹo… Halloween đã đến rồi, đây là thời điểm bận rộn nhất trong năm của Blair's Boutique. Nhìn kìa, cửa hàng đang có rất nhiều nữ sinh đến thử đồ! Một buổi hẹn hò ngọt ngào, đi xin kẹo vào đêm Halloween, tham dự dạ tiệc, đi sinh nhật, tham gia buổi thử giọng,... Các cô gái sẽ chọn được một bộ đồ phù hợp nhất dưới bàn tay phù thủy của nhà tạo mẫu Blair.

Tham gia bữa tiệc Halloween cùng Blairs Đưa ra lời khuyên hữu ích cho các cô gái
Thiết kế những bộ trang phục vừa đáng sợ vừa lộng lẫy trong Blair's Halloween Boutique

Trong game mô phỏng Blair's Halloween Boutique for Android, hãy ăn mặc đáng sợ hoặc kỳ quặc nhất có thể! Thậm chí bạn có thể hóa trang thành một quả dứa và đi dạo phố! Sử dụng trí tưởng tượng phong phú của mình để tạo cho các cô gái một vẻ ngoài vừa kinh khủng, độc đáo nhưng cũng không kém phần lộng lẫy nhé!

Tính năng nổi bật của game Blair's Halloween Boutique cho Android

  • Kết hợp trang phục và phụ kiện thích hợp để tạo ra vẻ ngoài độc đáo cho các cô gái: Blair's Halloween Boutique cung cấp vô số bộ đồ chủ đề Halloween, giúp bạn trải nghiệm cảm giác trở thành một stylist tuyệt vời.
  • Được nhiều người tán thưởng vì trang phục độc đáo trong bữa tiệc Party Queen: Tham gia cuộc thi Nữ hoàng Tiệc tùng và giành giải nhất để nhận được những vật phẩm tuyệt vời.
  • Sử dụng sao để đổi lấy đồ nội thất và trang trí cho cửa hàng: Cửa hàng thời trang Blair's Boutique sẽ ngày càng đẹp hơn nếu bạn kiếm được nhiều ngôi sao.
  • Tham gia các khóa học thời trang để có thêm nhiều kỹ năng phối đồ: Blair's Halloween Boutique Android có nhiều khóa học bổ ích, bạn hãy cùng Blair tham dự các lớp học để nâng cao kiến thức về thời trang nhé.
  • Phục vụ khách và giành được những món quà đáng ngạc nhiên: Gift Box sẽ mang đến cho bạn phần quà gì? Hãy cố gắng làm hài lòng mọi cô gái và xem điều bất ngờ gì sẽ xảy ra!

Tạo ra một diện mạo đáng sợ nhưng vẫn lộng lẫy Thể hiện gu thời trang của bạn trong cuộc thi Party Queen
Kết hợp trang phục và phụ kiện thích hợp để tạo ra vẻ ngoài độc đáo cho các cô gái

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day, Princess Libby's Beauty Salon, Princess Libby's Wonderland,…

Lưu ý:

Blair's Halloween Boutique for Androidgame bạn gái được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 88 MB
  • Lượt xem: 153
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế