Princess Libby's Beauty Salon cho Android 1.0 Game Salon làm đẹp của công chúa Libby

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 18 Dung lượng: 24 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Bé không biết hôm nay nên mặc gì? Tải và chơi game mô phỏng Princess Libby's Beauty Salon cho Android để chiêm ngưỡng những bộ cánh thời trang tuyệt vời. Biết đâu chúng sẽ khơi nguồn cảm hứng và giúp bé phối hợp được một bộ đồ thật phong cách thì sao?

Hãy đến chăm sóc sắc đẹp tại salon thời trang của game Princess Libby's Beauty Salon
Hãy đến chăm sóc sắc đẹp tại salon thời trang của Princess Libby's Beauty Salon cho Android

Bắt đầu một ngày làm đẹp trong viện thẩm mỹ Princess Libby's Beauty Salon for Android bằng một buổi mát xa giúp cơ thể và tâm trí thư giãn. Việc chăm sóc da mặt sẽ cung cấp cho bé một làn da hoàn hảo. Đừng quên chọn lựa phong cách trang điểm, kiểu tóc và trang phục nhé, hãy giúp các nàng công chúa có được một diện mạo hoàn hảo nhất!

Mang đến cho khách hàng một diện mạo tuyệt vời khiến mọi người phải ngước nhìn
Mang đến cho khách hàng một diện mạo tuyệt vời khiến mọi người phải ngước nhìn

Còn nếu bé là người đam mê thiết kế và tạo dựng phong cách, hãy giải phóng sự sáng tạo và thể hiện tài năng của mình bằng cách trang trí cho những đôi giày và vương miện sao cho thật tinh tế. Sau khi các nàng công chúa đã trang điểm và mặc đồ xong, đừng quên chụp ảnh và lưu lại tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời của họ vào album nhé!

Chọn cho các cô gái một bộ váy phù hợp để đi dự tiệc trong Princess Libby's Beauty Salon
Chọn cho công chúa một bộ váy phù hợp để đi dự tiệc trong game Princess Libby's Beauty Salon

Tính năng nổi bật của game Princess Libby's Beauty Salon cho Android

  • Thiết kế giày và vương miện theo phong cách riêng: Trong game Princess Libby's Beauty Salon, tất cả các ý tưởng thời trang của bé đều có thể trở thành hiện thực.
  • Nhiều vật phẩm xinh xắn để trang trí cho tiệm làm đẹp: Phục vụ và làm hài lòng nhiều nàng công chúa hơn để lên cấp và giúp cửa tiệm salon của bé trở thành nơi mà các thành viên hoàng gia hay lui tới.
  • Một loạt các công cụ tạo kiểu tóc và trang phục cho các tín đồ thời trang: Tận dụng triệt để những món đồ thời trang trong Princess Libby's Beauty Salon Android và mang đến cho khách hàng một diện mạo tuyệt vời khiến mọi người phải ngước nhìn.
  • Lưu giữ những bức ảnh tuyệt vời và chia sẻ chúng với bạn bè trên toàn thế giới: Chụp lại tất cả khoảnh khắc ngọt ngào với các nàng công chúa và lưu chúng vào album.
Trang điểm, chăm sóc da, làm tóc và làm móng cho các nàng công chúa dễ thương
Trang điểm, chăm sóc da, làm tóc và làm móng cho các nàng công chúa dễ thương

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Hair Fashion, Princess Salon 2, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day,…

Thiết kế một vương miện lấp lánh theo phong cách của bé
Thiết kế một vương miện lấp lánh theo phong cách của bé trong Princess Libby's Beauty Salon

Lưu ý:

Princess Libby's Beauty Salon for Androidứng dụng cho bé được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 24 MB
  • Lượt xem: 118
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm