Princess Libby's Wonderland cho Android 1.1 Game Bé khám phá xứ sở thần tiên

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 14 Dung lượng: 75 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3/3.x/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Cùng gặp lại công chúa Libby và những người bạn thân nhất của cô trong trò chơi mô phỏng Princess Libby's Wonderland cho Android. Cuộc phiêu lưu nào đang chờ họ trong xứ sở thần tiên đây? Các bé hãy tự mình khám phá nhé.

Ôi, một mụ phù thủy độc ác đã phù phép mọi cư dân trong khu rừng nhỏ và biến họ thành quái vật, điều này thực sự khiến Libby và bạn bè của cô lo lắng. Vì vậy, họ đang tìm ra cách giúp đỡ những người bạn đáng thương này.

Sử dụng sức sáng tạo của bé và mang đến cho công chúa Libby một bộ trang phục lộng lẫy
Sử dụng sức sáng tạo của bé và mang đến cho công chúa Libby một bộ trang phục lộng lẫy

Hãy cùng nhau khám phá thế giới Princess Libby's Wonderland - một sự kết hợp tuyệt vời giữa ma thuật và trí tưởng tượng, nơi các bạn nhỏ có thể tìm thấy mọi thứ bí ẩn và những thử thách thú vị. Làm thế nào để một con sâu bướm hóa thành bướm? Bí quyết làm bánh tart hoa quả và nước hoa là gì? Và tại sao thám tử chuột Hamster lại xuất hiện trong vùng đất này?

Hãy đắm mình trong xứ sở thần tiên của Princess Libby's Wonderland for Android và bé sẽ tìm ra tất cả câu trả lời cho những vấn đề trên. Sau khi hoàn thành một màn chơi, các bạn nhỏ sẽ được tặng một số điểm ma thuật, với chúng, bé có thể đổi lấy những món đồ lung linh để làm đẹp cho công chúa.

Chơi đùa cùng những nàng tiên trong xứ sở kỳ diệu của Princess Libby's Wonderland
Chơi đùa cùng những nàng tiên trong xứ sở kỳ diệu của Princess Libby's Wonderland Android

Tính năng nổi bật của game Princess Libby's Wonderland cho Android

  • Rất nhiều trang phục và phụ kiện để tôn lên vẻ đẹp của công chúa theo bất kỳ cách nào bé muốn: Hãy quên những phong cách thời trang cũ kỹ đi. Sử dụng sức sáng tạo của bé để mang đến cho công chúa một vẻ bề ngoài lộng lẫy và mới mẻ.
  • Mở khóa nhiều vật phẩm với số điểm mình tự kiếm được: Mỗi khi hoàn thành một trò chơi phụ, trẻ sẽ có được điểm thưởng. Càng kiếm được nhiều điểm, bé càng nhận được nhiều đồ vật trang trí mới.
  • 10 mini game tuyệt vời để các bạn nhỏ tự do khám phá: Nhiều loại trò chơi khác nhau sẽ hoàn toàn mê hoặc bé. Hãy cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ và nhận được điểm số cao.
  • Nhiều khung cảnh tuyệt vời tạo ra thế giới thần tiên thực sự: Chơi Princess Libby's Wonderland Android và được đặt chân đến những địa điểm kỳ ảo để thực hiện giấc mơ của công chúa.
  • Lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào bằng cách chụp ảnh và treo chúng lên tường: Chụp ảnh với công chúa hoặc những con vật dễ thương trong các trò chơi phụ.
Giúp công chúa Libby giải cứu những người bạn trong game Princess Libby's Wonderland
Giúp công chúa Libby giải cứu những người bạn trong game Princess Libby's Wonderland

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Hair Fashion, Princess Salon 2, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day,…

Tìm cách hóa giải lời nguyền của mụ phù thủy độc ác cùng công chúa Libby
Các bạn nhỏ hãy tìm cách hóa giải lời nguyền của mụ phù thủy độc ác cùng công chúa Libby

Lưu ý:

Princess Libby's Wonderland for Android là ứng dụng cho bé được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 75 MB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3/3.x/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm