Bóng đè Xem phim kinh dị Việt Nam

9/10 (6) Lượt xem: 4.293 Phát hành: CGV VietNam Năm: 18/03/2022 Đạo diễn: Lê Văn Kiệt

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bóng đèphim tâm lý kinh dị của đạo diễn Lê Văn Kiệt - kể câu chuyện đôi chị em đối diện loạt thế lực hắc ám trong ngôi nhà cổ. Kịch bản được lấy cảm hứng từ chuyện có thật của anh xoay quanh hội chứng bóng đè. Phim có sự tham gia của các diễn viên Lâm Thanh Mỹ, Quang Tuấn, Mai Cát Vi, Diệu Nhi.

Phim Bóng đè kể về một cặp đôi chị em sau một biến cố. Thành người chồng góa vợ - cùng hai chị em Linh và Yến dọn về nhà cổ ở một vùng quê sinh sống. Khung cảnh thanh bình của chốn miệt vườn ban ngày trái ngược hoàn toàn với khi về đêm. Đêm đến hàng loạt hiện tượng kỳ dị xảy ra khi Yến gặp hội chứng bóng đè. Nhiều thế lực quỷ dị được giới thiệu, như những bóng hình vụt qua trong đêm, người phụ nữ đột ngột xuất hiện trong gương, vv diễn ra khi nhân vật chìm vào giấc ngủ.

Trailer phim Bóng đè

Thông tin thêm phim Bóng đè

Thời lượng:101 phút
Diễn viên:Lâm Thanh Mỹ, Quang Tuấn, Mai Cát Vi, Diệu Nhi
Đạo diễn:Lê Văn Kiệt
Năm phát hành:18/03/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Bóng đè

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 17.306 lượt xem
Link xem Bóng đè