Bunny Haven cho iOS Game mô phỏng khu bảo tồn thỏ dễ thương

Tải về

3 (1) Runaway Miễn phí 05

Bunny Haven là một game mô phỏng đáng yêu trên di động, giao cho bạn nhiệm vụ chăm sóc khu bảo tồn thỏ. Mục tiêu duy nhất của bạn trong game là lấp đầy khu bảo tồn này bằng những chú thỏ đáng yêu và tạo ra không gian sống tuyệt vời cho chúng. Để làm điều này, bạn kiêm thêm việc điều hành một quán cà phê nơi các vị khách có thể ghé vào chơi cùng những chú thỏ. Bạn có thể kết nối thỏ với các vị khách dựa theo tính cách của họ.

Nhận nuôi những chú thỏ đáng yêu được cứu hộ trong game Bunny Haven
Nhận nuôi những chú thỏ đáng yêu được cứu hộ trong game Bunny Haven

Giải cứu những con thỏ dễ thương trong Bunny Haven

Tham gia game, bạn có thể nhận nuôi thỏ khi lên cấp. Để làm được điều này, bạn phải dần dần đáp ứng được tất cả những thử thách nhỏ phát sinh. Việc đầu tiên là ghép đôi thỏ với những vị khách trong quán cà phê. Cả động vật và con người đều có những tính cách riêng. Nếu ghép cặp tốt, bạn sẽ giúp cả 2 có được niềm vui. Nhưng nếu không thể tìm được con thỏ phù hợp, bạn cũng đừng lo lắng. Các vị khách sẽ hài lòng với bất kỳ con thỏ nào mà bạn có.

Trong Bunny Haven, việc hoàn thành các nhiệm vụ sẽ giúp người chơi kiếm được tiền, kinh nghiệm để tăng cấp độ và không gian để giải cứu các loài động vật.

Trang trí khu bảo tồn mang phong cách riêng
Trang trí khu bảo tồn mang phong cách riêng

Xây dựng quán cà phê và nơi bảo tồn thỏ

Trong khi khách hàng đang vuốt ve những chú thỏ, họ có thể gọi một ly cà phê. Bạn sẽ thấy điều này khi xuất hiện dấu chấm than, chạm vào để hiển thị yêu cầu của khách hàng. Mỗi khách hàng có đơn hàng khác nhau và việc thực hiện món rất đơn giản vì tất cả nguyên liệu đều có sẵn và bạn cũng không cần lo bổ sung.

Tương tự, những chú thỏ cũng có thể yêu cầu bạn vuốt ve hoặc sửa những cái lỗ mà chúng đã tạo ra trên mặt đất. Nhìn chung, việc quản lý thiên đường thỏ này rất đơn giản. Bạn có thể mua đồ nội thất, đồ trang trí để biến nơi đây thành một không gian tuyệt đẹp, mang phong cách của riêng mình.

Quản lý quán cà phê của bạn
Quản lý quán cà phê của bạn

Game Bunny Haven là một game thư giãn và chữa lành, cho bạn vui chơi cùng các chú thỏ dễ thương, không có hình phạt nếu bạn không hoàn thành nhiệm vụ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 465,4 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bunny Haven

Liên quan, thay thế