Burger Hotdog Shop Simulator Game bán thức ăn nhanh trong thị trấn

Tải về

4,7 (3) JiMing‬ Miễn phí 131 Dung lượng: 13,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Burger Hotdog Shop Simulator là game quản lý tiệm đồ ăn nhanh mà mọi trẻ em và bạn gái đều yêu thích. Với lối chơi mô phỏng quen thuộc và đồ họa đầy màu sắc, game Burger Hotdog Shop Simulator sẽ chinh phục bé ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Burger Hotdog Shop Simulator là game nấu ăn vui cho trẻ em, bạn gái
Burger Hotdog Shop Simulator là game nấu ăn vui cho trẻ em, bạn gái

Bạn vừa mở 1 quầy bán hotdog và burger trong thị trấn xinh đẹp. Trong game nấu ăn Burger Hotdog Shop Simulator cho Windows 10 là cơ hội để các bạn nhỏ trổ tài nấu nướng và phục vụ thực khách thật chu đáo. Không chỉ lấp đầy cái bụng đói của họ, hãy mang đến niềm vui cho từng khách hàng nhé!

Burger Hotdog Shop Simulator - Game nấu ăn vui vẻ

Game Burger Hotdog Shop Simulator được phát triển theo phong cách quản lý thời gian giống hệt Manor Cafe. Những người dân mê đồ ăn nhanh ở thị trấn này đang kháo nhau về quầy fastfood di động của bạn. Họ đang rất đói bụng và còn chần chờ gì nữa, cùng nhau đi xếp hàng mua hotdog và burger thôi nào!

Nhanh tay nhanh mắt để phục vụ thực khách đói bụng trong Burger Hotdog Shop Simulator
Nhanh tay nhanh mắt để phục vụ thực khách đói bụng trong Burger Hotdog Shop Simulator

Liệu bạn có thể 1 mình xoay sở với cửa tiệm luôn đông khách này không? Chắc chắn đó sẽ là thách thức không nhỏ, đặc biệt là với người chơi mới. Nhưng nếu đã có kinh nghiệm trong Restaurant Mania - Crazy Cooking Fever, công việc này sẽ đơn giản hơn rất nhiều đấy!

Hãy chơi game Burger Hotdog Shop Simulator để thể hiện niềm đam mê ẩm thực và tốc độ của bé thôi nào. Hãy thao tác thật nhanh để kiếm thật nhiều tiền và phục vụ mọi thực khách đói bụng. Có tới 3 chế độ chơi tùy theo lựa chọn của bạn. Liệu bạn có dám thử sức với Speed Mode không?

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13,3 MB
  • Lượt xem: 1.427
  • Lượt tải: 131
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế