Manor Cafe Game nấu ăn siêu nhanh siêu hot

Tải về

5 (4) ‪Crafting and Building Games Kongregate‬ Miễn phí 73 Dung lượng: 36,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Chào mừng bạn đến với Manor Cafe - game nấu ăn kết hợp quản lý nhà hàng vui nhộn dành cho trẻ em và bạn gái, cho phép chơi miễn phí trên Windows 10.

Manor Cafe là game nấu ăn vui nhộn cho các bạn nhỏ
Manor Cafe là game nấu ăn vui nhộn cho các bạn nhỏ

Giống như mọi trò chơi quản lý thời gian kiểu Restaurant Mania - Crazy Cooking Fever, Manor Cafe PC đòi hỏi tốc độ, sự tập trung và phản xạ mau lẹ của người chơi.

Manor Cafe - game nấu ăn điên cuồng

Game Manor Cafe mang đến trải nghiệm nấu ăn chân thực và gần gũi hơn cả. Phiêu lưu đến những thành phố ẩm thực nổi tiếng thế giới, cảm giác sự điên rồ khi phải nấu ăn cực nhanh và hoàn thành đúng đơn hàng. Nấu ăn và phục vụ chưa bao giờ vui đến thế với Manor Cafe!

Đến và cảm nhận không khí khẩn trương trong căn bếp của Manor Cafe. Đây là trò chơi nấu ăn đơn giản, vui vẻ và đòi hỏi sự nhanh tay nhanh mắt của các siêu đầu bếp nhí. Nhiệm vụ của bạn là làm hài lòng thực khách bởi món ăn ngon và chất lượng phục vụ tốt nhất. Nếu không, họ sẽ giận dữ bỏ đi.

Phục vụ thực khách cực nhanh và chính xác để làm giàu trong Manor Cafe
Phục vụ thực khách cực nhanh và chính xác để làm giàu trong Manor Cafe

Manor Cafe - Madness Restaurant Cooking Games là game quản lý nhà hàng dành cho các siêu đầu bếp có trên 10 năm kinh nghiệm. Nấu ăn, thu thập tiền tip và phát triển nhà hàng nổi tiếng thế giới theo cách mà bạn muốn!

Các bạn nhỏ đã sẵn sàng cho thử thách nấu ăn siêu nhanh siêu hấp dẫn này chưa? Tải Manor Cafe miễn phí và thể hiện rất nhiều kỹ năng, phản xạ để chiến thắng thử thách mới này!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Manor Cafe

Liên quan, thay thế