Cách build Pokémon tấn công tốt nhất trong Pokémon Unite

  • 1 Đánh giá

Pokémon Unite là trò chơi chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi (MOBA), kết hợp công thức phổ biến của các trò chơi như Smite và League of Legends với câu chuyện chính từ vũ trụ Pokémon. Mặc dù Pokémon Unite khá dễ dàng để chơi, nhưng cũng có rất nhiều hệ thống phức tạp đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc để tìm hiểu.

Giống như nhiều MOBA phổ biến nhất hiện nay, phần phụ Pokémon này sử dụng hệ thống bánh răng có thể tùy chỉnh các thiết bị phục vụ cho những tình huống khác nhau. Vật phẩm về cơ bản có thể thay đổi kết quả của một trận đấu. Nếu chưa quen với thể loại này hoặc muốn giành lợi thế trong trận chiến thì đây là một số cách build tốt nhất cho mọi cấp trong Pokémon Unite.

rong Pokémon Unite, các Pokémon tấn công là những nhân vật vô cùng mạnh mẽ
Trong Pokémon Unite, các Pokémon tấn công là những nhân vật vô cùng mạnh mẽ

Cách build Pokémon tấn công tốt nhất

Những Pokémon tấn công dẫn đầu cho đội của mọi người. Phối hợp với Pokémon đồng minh để đảm bảo bạn có thể hạ gục lẻ thù trong lane của. Bộ di chuyển tích cực của chúng được thiết kế để giúp đạt được được lợi thế trong trận chiến.

Pikachu

Pikachu là nhân vật chuột điện yêu thích của mọi người, một trong những kẻ tấn công tầm xa tốt nhất trong Pokemon Unite khi được chơi đúng cách. Với sát thương cao và khả năng di chuyển đáng kinh ngạc, nó có thể nhanh chóng tiêu diệt kẻ thù.

Hành độngElectro Ball (Lv 4): Đòn tấn công tầm xa gây sát thương theo vùng ảnh hưởng và tăng sức mạnh khi máu của Pokémon đối phương càng thấp.
Volt Tackle (Lv 6): Lao về phía trước và hất tung Pokémon của đối phương lên không trung.
Vật phẩm nắm giữWise Glasses: Tăng SP tấn công của Pikachu.
Shell Bell: Tăng SP sát thương tấn công, giảm thời gian hồi chiêu và hồi phục máu khi bị sát thương.
Energy Amplifier: Sau khi sử dụng Unite Move, sát thương mà Pokémon gây ra sẽ tăng lên.
Vật phẩm chiến đấuX Attack: Nâng cao SP tấn công của Pikachu trong thời gian ngắn.
LaneDưới: Ghép nối với một nhan vật hỗ trợ tốt hoặc nhân vật toàn diện trên lane dưới cùng.

Venusaur

Giống như Pikachu, Venusaur là một nhân vật tấn công tầm xa xuất sắc. Với khả năng gây sát thương bùng nổ cao nhờ Solar Beam và debuff cũng như sát thương theo thời gian với Sludge Bomb, loài khủng long cỏ này rất giỏi trong việc hạ gục đối phương.

Hành độngSludge (Lv 5): Đòn tấn công khu vực gây sát thương theo thời gian và giảm tốc độ di chuyển cũng như SP của kẻ địch. Phòng thủ trong một thời gian ngắn.
Solar Beam (Lv 6): Kỹ năng này có phạm vi hoạt động đáng kể và có thể gây sát thương cực lớn, tuyệt vời để tiêu diệt kẻ thù đang chạy trốn.
Vật phẩm nắm giữWise Glasses: Tăng SP tấn công của Venusaur.
Shell Bell: Tăng SP của Pokémon. Giảm sát thương, giảm thời gian hồi chiêu và hồi phục máu khi bị sát thương.
Leftovers: Giúp hồi máu từ từ theo thời gian, giữ cho Venusaur ở trên lane lâu hơn.
Vật phẩm chiến đấuSlow Smoke: Đám khói này làm giảm tốc độ di chuyển của kẻ địch rất nhiều, sử dụng nó khi cần rút lui nhanh chóng.
LaneDưới cùng: Ghép đôi với một nhân vật phòng thủ hoặc toàn diện ở lane trên cùng.

Cinderace

Không giống như Pikachu và Venusaur, Cinderace là một Pokémon tấn công vật lý. Pokémon lửa này sẽ mang đến các vật phẩm gây ra một số sát thương vật lý thô. Cinderace chắc chắn là một sự lựa chọn đáng tin cậy và dễ sử dụng cho người mới bắt đầu.

Hành độngPyro Ball (Lv 7): Đá một quả cầu rực lửa vào kẻ địch để gây bỏng và sát thương lớn.
Flame Charge (Lv 8): Lao về phía kẻ thù nhằm gây sát thương cũng như tăng phạm vi của đòn đánh cơ bản tiếp theo.
Vật phẩm nắm giữMuscle Band: Tăng sức tấn công và các đòn tấn công cơ bản tăng thêm 1% sát thương dựa trên lượng máu còn lại của kẻ địch.
Scope Lens: Tăng đáng kể sát thương của các đòn đánh chí mạng, cũng như cải thiện tỷ lệ đánh chí mạng.
Float Stone: Tăng 15% tốc độ di chuyển khi ở ngoài giao tranh và tăng tấn công cơ bản của Cinderace.
Vật phẩm chiến đấuX Speed: Một công cụ tuyệt vời để truy đuổi các Pokémon bị thương hoặc chạy trốn khỏi lực lượng áp đảo.
LaneDưới cùng: Ghép nối với một nhân vật hỗ trợ hoặc phòng thủ ở lane dưới cùng.

Greninja

Greninja là một nhân vật tấn công cao cấp hơn có bộ di chuyển độc đáo cho phép kết hợp sáng tạo. Chú ếch ninja này không thể chịu nhiều sát thương, nhưng với trang bị phù hợp có thể nhanh chóng và dễ dàng loại bỏ các Pokémon đối địch.

Hành độngSurf (Lv 5): Greninja cưỡi một làn sóng gây sát thương đồng thời phục hồi HP. Đánh bại kẻ thù bằng chiêu thức này sẽ đặt lại thời gian hồi chiêu.
Double Team (Lv 7): Double Team là khả năng chạy trốn hoặc đánh lạc hướng tuyệt vời, có thể tạo ra nhiều bản sao ảo ảnh của Greninja.
Vật phẩm nắm giữMuscle Band: Tăng sức tấn công và các đòn tấn công cơ bản tăng thêm 1% sát thương dựa trên lượng máu còn lại của kẻ địch.
Focus Band: Vật phẩm này tăng khả năng phòng thủ của Greninja và cung cấp lượng máu cần thiết khi HP thấp.
Float Stone: Tăng 15% tốc độ di chuyển khi ở ngoài giao tranh và tăng tấn công cơ bản của Greninja.
Vật phẩm chiến đấuEject Button: Nhanh chóng di chuyển Pokémon theo hướng được chỉ định, phù hợp để đuổi theo hoặc trốn thoát.
LaneTrên cùng: Ghép nối với một nhân vật hỗ trợ hoặc toàn diện ở lane trên cùng.

Alolan Ninetales

Với sát thương cao và hàng tấn hiệu ứng khống chế đám đông như làm chậm, Alolan Ninetales có thể dễ dàng đưa Pokémon của kẻ thù đến ngôi mộ băng giá của chúng.

Hành độngAvalanche (Lv 4): Tấn công bằng một luồng băng tạo thành bức tường không thể vượt qua trước mặt kẻ thù. Ở cấp độ 11, điều này cũng sẽ làm giảm tốc độ di chuyển của kẻ địch.
Blizzard (Lv 6): Bão tuyết là một thiết lập tuyệt vời để tận dụng đòn tấn công cơ bản mạnh mẽ của Alolan Ninetale. Làm chậm kẻ thù và bắt chúng khi đang cố gắng trốn thoát.
Vật phẩm nắm giữShell Bell: Tăng SP sát thương, giảm thời gian hồi chiêu và hồi phục máu khi bị thương.
Wise Lens: Tăng SP tấn công của Alolan Ninetale.
Scope Lens: Tăng sát thương chí mạng và tỷ lệ đánh chí mạng cho các đòn tấn công cơ bản.
Vật phẩm chiến đấuPotion: Một vật phẩm đơn giản nhưng hiệu quả trong việc khôi phục một số HP cho Pokémon.
LaneDưới cùng: Kết hợp với một Pokémon toàn diện ở lane dưới cùng.

Cramorant

Cramorant chắc chắn là một trong những kẻ tấn công phức tạp để thành thạo, nhưng không thể phủ nhận mức độ nguy hiểm, gây sát thương của nó. Với tính cơ động tuyệt vời và kho vũ khí có khả năng mạnh mẽ, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi phấn đấu đạt số lượng tiêu diệt cao.

Hành độngDive (Lv 4): Lặn xuống vũng nước gây sát thương lên các Pokémon đối lập và xô chúng nếu bị bắn trúng. Cramorant cũng bắt Arrokuda hoặc các Pokémon hoang dã khác khi chúng trồi lên khỏi vũng nước, có thể được sử dụng như một đòn phản công khi bị đánh.
Hurricane (Lv 6): Một đường hầm gió ném bất kỳ Pokémon nào bị bắt vào không trung, hoạt động như một khả năng kiểm soát đám đông tuyệt vời.
Vật phẩm nắm giữShell Bell: Một sự lựa chọn nhất quán cho những kẻ tấn công đặc biệt để tăng sát thương và hồi phục sức khỏe.
Wise Glasses: Tăng SP tấn công của Cramorant.
Energy Amplifier: Cramorant có một cuộc tấn công cực kỳ mạnh mẽ với phạm vi rộng lớn. Điều này sẽ giúp loại bỏ bất kỳ kẻ thù nào sống sót sau cuộc tấn công ban đầu bằng cách tăng sát thương trong một thời gian ngắn.
Vật phẩm chiến đấuX Attack: Cho phép tạo ra những vụ nổ gây sát thương cực lớn và khiến việc chọn các Pokémon bị cô lập trở nên khá dễ dàng.
LaneTrên cùng: Kết hợp với một Pokémon toàn diện hoặc hỗ trợ ở lane trên cùng.

Gardevoir

Pokémon tâm linh/thần tiên này có số sát thương cao nhất trong trò chơi. Các bước di chuyển như Psyshock và Moonblast là vô cùng tàn khốc. Những khả năng này khiến nó trở thành một thế lực đáng nể trong đấu trường.

Hành độngMoonblast (Lv 8): Moonblast gây sát thương theo hình nón phía trước Gardevoir và khiến Pokémon gần với đòn tấn công nhất bị choáng trong thời gian ngắn.
Psyshock (Lv 6): Đòn tấn công mạnh mẽ 3 lần, và thời gian hồi chiêu được giảm xuống mỗi khi một trong ba đòn tấn công trúng Pokémon địch.
Vật phẩm nắm giữShell Bell: Tăng SP tấn công sát thương, giảm thời gian hồi chiêu và hồi phục máu khi bị thương.
Wise Glasses: Tăng SP tấn công của Gardevoir.
Leftovers: Từ từ phục hồi sức khỏe theo thời gian cho Pokémon khi chúng ở ngoài vùng chiến đấu.
Vật phẩm chiến đấuFull Heal: Vật phẩm này loại bỏ tất cả các trạng thái và làm cho người dùng miễn nhiễm với các hiệu ứng kiểm soát trong một thời gian ngắn.
LaneDưới cùng: Ghép nối với một nhân vật hỗ trợ hoặc phòng thủ ở lane dưới cùng.
Cập nhật: 24/09/2021
  • 995 lượt xem
Xem thêm: Pokémon Unite