Cách dùng FlightRadar24 để theo dõi lộ trình chuyến bay

  • 1 Đánh giá

FlightRadar24 là một công cụ theo dõi lộ trình chuyến bay, cho phép tìm kiếm và cập nhật thông tin theo số chuyến bay, sân bay, hãng hàng không,... thậm chí là cả thời tiết.

FlightRadar24 cung cấp thông tin đầy đủ về một chuyến bay
FlightRadar24 cung cấp thông tin đầy đủ về một chuyến bay

FlightRadar24 nổi bật với nhiều tính năng độc đáo, với nguồn dữ liệu dồi dào kết hợp thông tin lịch trình bay của các hãng hàng không, người dùng sẽ nhận được bản đồ bay chính xác và chi tiết. Hiện FlightRadar24 cung cấp cả ứng dụng điện thoại và trình duyệt web.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách dùng FlightRadar24 để tra cứu và theo dõi lộ trình của bất kỳ chuyến bay nào.

Cách dùng FlightRadar24 trên iOS và Android

Giao diện và cách dùng FlightRadar trên thiết bị di động tương đồng với nhau ở cả hai hệ điều hành, vậy nên người dùng iOS và Android có thể dễ dàng tra cứu thông tin các chuyến bay. Để theo dõi hành trình của một máy bay bất kỳ trên bản đồ của FlightRadar24, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Tải xuống FlightRadar24 trên thiết bị của mình.

Bước 2: Mở ứng dụng FlightRadar24, chạm vào một máy bay và chọn tab Follow để theo sát lộ trình chuyến bay.

Ngoài ra, FlightRadar24 còn có các tùy chọn Route để xem đường bay, 3D View để xem cảnh quan từ máy bay và tầm nhìn của phi công.

Để tìm kiếm một chuyến bay, nhấn vào thanh tìm kiếm và nhập một trong các thông tin như số chuyến bay, sân bay, chặng bay,... và FlightRadar24 sẽ cung cấp thông tin tương tự như tra cứu một máy bay trên bản đồ.

Mọi người cũng có thể sử dụng FlightRadar24 ở chế độ thực tế tăng cường bằng cách nhấn vào AR ở góc trên cùng bên trái. Sau khi cấp quyền truy cập camera, hướng điện thoại lên bầu trời, và ứng dụng sẽ cho phép quan sát xung quanh, cung cấp thông tin về máy bay nếu nó xuất hiện trong khu vực đó.

Cách dùng FlightRadar24 trên Windows

Bước 1: Đầu tiên, sử dụng trình duyệt, truy cập trang web FlightRadar24. Sau đó, nhấp vào một máy bay trên bản đồ.

Bước 2: Nhấn Follow để theo sát hành trình của chuyến bay đó. Phiên bản FlightRadar24 Web cũng cung cấp các tính năng tương tự ứng dụng cho di động như 3D ViewRoute, vì vậy mọi người chỉ cần nhấn vào tab tương ứng để xem với tầm nhìn của phi công và đường bay.

Ngoài ra mọi người có thể tìm kiếm một chuyến bay cụ thể bằng công cụ tìm kiếm. Người dùng có thể tìm chuyến bay qua đường bay Flight by route (chẳng hạn như HAN-DLI), địa điểm gần đây Nearby hoặc sân bay Airports by country.

FlightRadar24 tips 4*374292
FlightRadar24 tips 5*374293
Cập nhật: 03/08/2022
  • 80 lượt xem
Xem thêm: FlightRadar24