Cách khắc phục lỗi Connecting to Network trong CS2

  • 1 Đánh giá

Trong bất kỳ trò chơi trực tuyến nhiều người chơi nào, sự cố mạng là tình huống phổ biến. Cho dù bạn có kết nối Internet ổn định hay không thì chắc chắn bạn đã từng gặp phải sự cố kết nối mạng trong quá trình chơi game. Với máy chủ Counter-Strike 2 vừa được ra mắt, nhiều game thủ đã báo cáo có một số lỗi mạng trong trò chơi. Lỗi thường gặp nhất trong số đó là Connecting to Network Error. Bài hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách khắc phục lỗi Connecting to Counter Strike Network trong CS2.

Bài hướng dẫn này sẽ chỉ bạn cách sửa lỗi Connecting to Network trong CS2
Bài hướng dẫn này sẽ chỉ bạn cách sửa lỗi Connecting to Network trong CS2

Cách khắc phục lỗi kết nối mạng trong CS2

Lỗi Connecting to Network thường xảy ra trong Counter-Strike 2 nếu bạn gặp phải bất kỳ sự cố kết nối hoặc liên quan đến mạng. Mặc dù khó có thể tìm ra chính xác nguyên nhân gây ra sự cố, nhưng dưới đây là một số phương pháp khắc phục mà bạn có thể thử.

Kiểm tra trạng thái máy chủ CS2

Trước tiên, nếu bạn gặp phải sự cố này, hãy kiểm tra trên mạng xem máy chủ của Counter-Strike 2 hoặc máy chủ cụ thể mà bạn đang cố gắng kết nối có hoạt động hay không.

Khởi động lại kết nối Internet của bạn

Nếu máy chủ của CS2 hoạt động tốt, vậy lỗi có thể là do sự cố với kết nối mạng của bạn. Khởi động lại bộ định tuyến/modem của bạn, thử đăng nhập vào trò chơi và kiểm tra xem lỗi này còn tồn tại hay không.

Lỗi này xảy ra nếu bạn gặp phải các sự cố kết nối hoặc liên quan đến mạng
Lỗi này xảy ra nếu bạn gặp phải các sự cố kết nối hoặc liên quan đến mạng

Khởi động lại máy tính của bạn

Nếu sự cố vẫn tiếp diễn sau khi bạn khởi động lại kết nối Internet thì có thể máy tính của bạn cũng đang gặp sự cố. Hãy thử khởi động lại máy tính và kiểm tra lại game.

Cập nhật Network Drivers

Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ bộ điều hợp hoặc modem nào, hãy kiểm tra xem Network Drivers của bạn có được cập nhật hay không. Nếu bạn có bất kỳ bản cập nhật nào đang chờ xử lý, hãy đảm bảo cập nhật trình ngày. Điều này cũng có thể giải quyết được vấn đề.

Xác minh tệp trò chơi

Nếu không có phương pháp nào khác hoạt động, hãy truy cập Steam Library của bạn và nhấp chuột phải vào Counter-Strike 2. Chọn Properties rồi đi tới Installed Files. Tại đây, chọn Verify Integrity of the Game Files để xác minh tệp trò chơi.

Connecting to Network là một lỗi thường gặp trong Counter-Strike 2
Connecting to Network là một lỗi thường gặp trong Counter-Strike 2

Máy chủ CS2 có khả năng hỏng không?

Tại thời điểm này, các máy chủ Counter Strike 2 đang hoạt động và chạy bình thường. Gần đây cũng không có báo cáo nào về bất kỳ sự cố máy chủ nào. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn kiểm tra trạng thái máy chủ của CS2, bạn có thể truy cập các trang web như SteamDB hoặc DownDetector. Hơn nữa, hãy theo dõi X feed (trước đây là Twitter) của CS2 để nhận thông tin cập nhật từ các nhà phát triển về bất kỳ sự cố ngừng hoạt động nào của máy chủ.

Cập nhật: 13/10/2023
  • 342 lượt xem