Counter-Strike 2 CS 2 chính thức ra mắt trên Steam

Tải về

3,3 (14) Valve Corporation Miễn phí 6.206 Ngày: Yêu cầu: Windows

Bom tấn bắn súng đối kháng nhà Valve mang tên Counter-Strike 2 ra mắt trong năm 2023. Sau phiên bản Limited Test,  Counter-Strike 2 Free hiện đã có sẵn trên Steam.

Counter-Strike 2 là bản nâng cấp miễn phí cho CS:GO với engine Source 2
Counter-Strike 2 là bản nâng cấp miễn phí cho CS:GO với engine Source 2

Cách tham gia thử nghiệm giới hạn Counter-Strike 2

Đầu tháng 9/2023, Valve thông báo bản thử nghiệm giới hạn (Limited Test) của Counter Strike 2 hiện có sẵn cho mọi người chơi CS:GO đang hoạt động và mua kèm gói Prime. Đây là dấu hiệu cho thấy, Counter-Strike 2 Full đã sẵn sàng cho ngày ra mắt chính thức.

Động thái mời số lượng người chơi khủng có đủ điều kiện chơi CS2 để thử nghiệm các tính năng, chỉnh sửa cuối cùng cho thấy Valve đang gấp rút hoàn thiện phiên bản chính thức. Để đủ điều kiện, bạn phải mua CS:GO Prime - 1 nhóm kỹ năng cạnh tranh với yêu cầu chơi phần lớn các trận tại khu vực có sẵn bài kiểm tra kèm theo. Điều này cũng có nghĩa là, game thủ lâu năm của CS:GO đều có thể tham gia vào giai đoạn thử nghiệm.

Để tải CS2 Limited Test, người chơi cần mở CS:GO để đảm bảo bạn đã được cấp quyền truy cập, sau đó tải xuống và cài đặt bài kiểm tra trước khi bắt đầu chơi CS2.

Đăng ký thử nghiệm giới hạn Counter-Strike 2
Đăng ký thử nghiệm giới hạn Counter-Strike 2

Game Counter-Strike 2 tận dụng sức mạnh của engine Source 2, là phiên bản nâng cấp miễn phí cho CS:GO với đồ họa đỉnh cao và hiệu ứng vật lý chân thực.

CS2 là phiên bản đột phá của series Counter-Strike có tuổi đời 23 năm. Các tính năng mới và bản cập nhật mới sẽ lần lượt ra mắt trong những năm tiếp theo. Vì là bản nâng cấp cho CS:GO nên sẽ có những ưu tiên nhất định cho game thủ đã chơi bản tiền nhiệm. Hãy tập luyện, trau dồi kỹ năng và chuẩn bị tinh thần cho những thử thách tiếp theo trong Counter-Strike 2023.

CS 2 được thiết kế lại toàn bộ phần đồ họa và âm thanh, cho trải nghiệm chân thực nhất
CS 2 được thiết kế lại toàn bộ phần đồ họa và âm thanh, cho trải nghiệm chân thực nhất

Những điểm mới trong Counter-Strike 2 PC

Lựu đạn khói

Đây là loại vũ khí mang tính biểu tượng trong CS 2, có thể tương tác với môi trường, phản ứng với ánh sáng, tiếng súng và vụ nổ, cho trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời.

Tick rate

Tick rate không còn ảnh hưởng đến di chuyển, bắn hay ném. Với sub-tick trên Counter-Strike II, máy chủ sẽ xác định chính xác thời điểm bắt đầu chuyển động, bắn súng hoặc ném lựu đạn.

Đồ họa đột phá

Khám phá hệ thống map mới trong Counter Strike 2 - sáng hơn và rõ ràng hơn. Bản đồ được thiết kế lại hoàn toàn bằng engine Source 2 cùng khả năng hiển thị xuất sắc.

Chinh phục hàng loạt bản đồ cũ và mới với trải nghiệm bắn súng đối kháng nghẹt thở
Chinh phục hàng loạt bản đồ cũ và mới với trải nghiệm bắn súng đối kháng nghẹt thở

Bảo toàn item

Mang toàn bộ kho đồ từ CS:GO sang Counter-Strike 2 để bắt đầu cuộc chiến 1 cách tự tin, hiệu quả. Toàn bộ item sẽ được nâng cấp bởi Source 2, cho chất lượng hiển thị tuyệt vời.

Hiệu ứng đỉnh cao

Từ UI cho đến gameplay, tất cả đều được xử lý lại phần hiệu ứng, cho chất lượng hiển thị mãn nhãn. Từ những vụ nổ cho đến khói lửa hay đường đạn, tất cả đều sống động như thật.

Mang toàn bộ kho vũ khí, item từ Counter-Strike: Global Offensive vào Counter Strike 2 và hơn thế
Mang toàn bộ kho vũ khí, item từ Counter-Strike: Global Offensive vào Counter Strike 2 và hơn thế

Âm thanh hoàn hảo

Phần âm thanh trong CS2 cũng được làm lại, cho trải nghiệm như thật. Âm lượng được cân bằng để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người chơi trong khi chiến đấu.

Tải Counter-Strike 2 để bước vào những màn đấu súng nghẹt thở nhưng ở 1 tầm cao mới về hình ảnh và âm thanh.

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13.056
  • Lượt tải: 6.206
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế