Cách kiếm nhiều tiền trong Persona 3 Reload

  • 1 Đánh giá

Bạn sẽ muốn có rất nhiều Yên nếu muốn hoạt động tốt ở Tartarus. Vậy đâu là tốt nhất để kiếm tiền trong Persona 3 Reload? Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể kiếm Yen trong trò chơi này, nhưng có một số phương pháp tốt hơn những phương pháp khác. Hãy tham khảo các cách kiếm Yen tốt nhất trong Persona 3 Reload dưới đây nhé.

Ưu tiên chọn Coins card trong Shuffle Time
Ưu tiên chọn Coins card trong Shuffle Time

Cách kiếm tiền nhanh trong Persona 3 Reload

Nếu muốn có đủ Yên để mua vũ khí, áo giáp và thuốc mới để chiến đấu với các Shadow ở Tartarus, bạn cần có một phương pháp tốt để làm giàu nhanh chóng. Cách tốt nhất để kiếm tiền trong Persona 3 Reload là thông qua Tartarus và hoàn thành các yêu cầu của Elizabeth.

Phương pháp đầu tiên có lẽ là dễ nhất, đặc biệt là trong giai đoạn đầu trò chơi khi bạn nghèo nhất. Bạn sẽ cần phải làm một số việc khi khám phá Tartarus. Đảm bảo ưu tiên chọn Coins card trong Shuffle Time. Luôn chọn thẻ có hình đồng tiền vàng, thẻ này sẽ mang lại cho bạn một ít Yên. Bạn sẽ nhận được nhiều tiền hơn khi bạn ở vị trí cao hơn trong Tartarus.

Hoàn thành yêu cầu của Elizabeth
Hoàn thành yêu cầu của Elizabeth

Bán vật phẩm

Những vật có giá trị bạn tìm thấy trên khắp Tartarus cũng sẽ được bán với giá rất cao tại Police Station. Ở mọi tầng trên Tartarus, hãy đảm bảo rằng bạn đã lùng sục mọi ngóc ngách để tìm các Breakable Cluster màu cam. Bạn có thể phá vỡ chúng và có cơ hội nhận được kho báu -  đừng bỏ lỡ bất kỳ chiếc rương nào bạn tìm thấy!

Hoàn thành yêu cầu của Elizabeth

Một phương pháp tuyệt vời khác để kiếm được nhiều tiền trong Persona 3 Reload là thông qua yêu cầu của Elizabeth. Đến ngày 10/5, bạn sẽ mở khóa các yêu cầu của cô ấy, việc hoàn thành một số yêu cầu này sẽ mang lại cho bạn một khoản tiền Yên lớn. Hầu hết các yêu cầu này không có ngày hạn và chúng thường đạt được một cách dễ dàng.

Hầu hết các yêu cầu này không có ngày hạn và dễ đạt được
Hầu hết các yêu cầu này không có ngày hạn và dễ đạt được

Ngoài hai phương pháp này, bạn nên bán bất kỳ vật phẩm hoặc trang bị nào mà mình hiện không sử dụng, chủ yếu là vũ khí, áo giáp và giày dép mà bạn không cần sau khi mua hoặc tìm thấy những thứ mới hơn.

Cập nhật: 06/02/2024
  • 51 lượt xem
Xem thêm: Persona 3 Reload