Euro Truck Simulator 2: Những mẹo kiếm tiền nhanh và hiệu quả

  • 1 Đánh giá

Euro Truck Simulator 2 là trò chơi mô phỏng xe tải thế giới mở, cho phép game thủ trải nghiệm xây dựng đế chế xe tải từ thuở sơ khai. Mặc dù tự mô tả như một trò chơi giả lập, nhưng nó có yếu tố tycoon ẩn bên dưới, với kiếm tiền là động lực chính để trải nghiệm một chuyến lái xe vui vẻ trên khắp đất nước.

Xét cho cùng, kiếm tiền là một trong những mục tiêu chính của Euro Truck Simulator 2. Người chơi có ý định mở rộng đế chế vận tải đường bộ cần rất nhiều tiền mặt để biến điều đó thành hiện thực. Với một chút kiên nhẫn và chăm chỉ, cùng một số mẹo sau đây sẽ giúp việc kiếm tiền trong Euro Truck Simulator 2 trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Xe tải và căn cứ đầu tiên

Những người chơi đã tham gia sâu vào trò chơi có thể bỏ qua mẹo đầu tiên này, nhưng với tân thủ, sẽ khôn ngoan hơn nếu không đầu tư vào một chiếc xe tải sang trọng với chi phí lớn. Người chơi không thường xuyên di chuyển bằng chiếc xe tải đầu tiên của mình trong một thời gian dài. Nó ở đó để giúp doanh nghiệp đi lên và bắt đầu một điều lớn lao hơn. Vì vậy, việc đầu tư thông minh sẽ giúp game thủ tiết kiệm kha khá chi phí ban đầu.

Nói về những quyết định đúng đắn, bước tiếp theo sẽ là thiết lập trụ sở chính tại đúng vị trí. Lúc đầu, các tùy chọn địa điểm như Paris hoặc dãy núi Alps thường có vẻ hấp dẫn, nhưng thực tế không phải vậy.

Khi trò chơi tiến triển, việc giao hàng sẽ ở khắp các bản đồ và chọn một vị trí ở 2 đầu bản đồ có thể tốn thời gian cũng như tiền bạc. Việc chọn một khu có thể truy cập nhiều hơn vào tất cả các điểm trên bản đồ với khoảng cách bằng nhau sẽ thuận tiện và cung cấp nhiều tùy chọn hơn trong khi chọn đơn đặt hàng.

Công việc phù hợp và một chiếc xe tải mới

Thật an toàn để nhận công việc với thời gian quay vòng nhanh chóng cho 4-5 công việc kinh doanh đầu tiên. Những công việc nhanh chóng như vậy có thể được lọc bằng cách sử dụng tùy chọn Pay per distance trong menu Order. Điều này mang lại lợi tức đầu tư nhanh chóng và tích lũy số dư ngân hàng.

Đây là một lưu ý quan trọng cần xem xét, vì trò chơi mở ra các dịch vụ ngân hàng sau khi hoàn thành một vài lần giao hàng đầu tiên. Ngân hàng sẽ sẵn sàng cung cấp một khoản vay khổng lồ để người chơi có thể mua chiếc xe tải trong mơ của mình.

Mặc dù điều này làm tăng thêm các chi phí như nhiên liệu và bảo trì, nhưng nó sẽ đáng để đầu tư. Bước tiếp theo sẽ là nhận các đơn đặt hàng vận chuyển trong và xung quanh cơ sở đã chọn. Điều này giúp người chơi có được cảm giác về bản đồ mà không phải tham gia một chuyến đi dài vô nghĩa.

Mở rộng quy mô kinh doanh

Khi trò chơi tiến triển đến cấp độ 3 trở lên, ngân hàng sẽ cung cấp một khoản tiền đáng kể dưới dạng khoản cho vay (gấp 4 lần so với số tiền ban đầu). Sử dụng số tiền này để mua một gara, xe tải mới và thuê tài xế sẽ là cách tuyệt vời để tiến lên phía trước.

Tóm lại, để kiếm tiền hiệu quả trong Euro Truck Simulator 2, hãy áp dụng đúng công thức: mua sắm hợp lý > chọn đúng đơn hàng > kiếm tiền > mở rộng > lặp lại quy trình.

Cập nhật: 25/07/2022
  • 767 lượt xem