Cách ngăn bài viết và thông báo Threads hiển thị trên Instagram

  • 1 Đánh giá

Nhiều người cảm thấy mệt mỏi với việc các bài đăng Threads xuất hiện bất ngờ trong nguồn cấp dữ liệu hoặc thông báo Instagram của mình. Mặc dù việc đọc các Threads mà mình quan tâm có thể rất thú vị nhưng việc tích hợp nó với Instagram có thể khiến người dùng choáng ngợp. May mắn thay, mọi người có thể xóa Threads khỏi tab thông báo và nguồn cấp dữ liệu Instagram của mình nếu muốn ngừng xem chúng.

Kể từ khi ra mắt Threads, Meta đã tận dụng cơ sở người dùng rộng lớn của Instagram để quảng cáo Threads, dẫn đến số lượng bài đăng và thông báo trên Threads xuất hiện trên Instagram ngày càng tăng. Tuy nhiên, nếu không phải là người yêu thích mạng xã hội này, bài viết này sẽ hướng dẫn cách ngừng xem bài viết và thông báo Threads trên Instagram, tránh việc Threads làm hỏng trải nghiệm dùng Instagram và lấy lại quyền kiểm soát nguồn cấp dữ liệu của mình.

Ẩn bài đăng và thông báo Threads trên Instagram

Instagram sử dụng thuật toán để đề xuất bài đăng và tài khoản dựa trên tương tác của người dùng trong ứng dụng. Tuy nhiên, mọi người có thể ẩn các đề xuất bài đăng mà mình không thích, ngăn Instagram hiển thị các bài đăng tương tự. Đây là cách sử dụng tùy chọn đó để ẩn đề xuất đăng bài trên bài viết và thông báo Threads trong ứng dụng Instagram.

Bước 1: Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại và tìm bất kỳ bài đăng Threads nào xuất hiện trên feed của mình.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ba chấm bên cạnh bài đăng và chọn Ẩn từ menu bật lên.

Tương tự, mọi người có thể ẩn thông báo Threads trên Instagram. Để làm như vậy, hãy đi tới phần Thông báo trong ứng dụng Instagram. Vuốt sang trái tại thông báo Threads và chọn tùy chọn Tắt thông báo tương tự.

Nếu đang sử dụng Instagram trên điện thoại chạy Android, hãy nhấn giữ trên thông báo Threads, nhấn vào biểu tượng ba chấm và chọn Tắt thông báo tương tự.

Mọi người có thể phải lặp lại các bước trên một vài lần. Sau đó, Instagram sẽ không hiển thị bất kỳ bài đăng hoặc thông báo nào từ Threads.

Thay đổi feed Instagram

Theo mặc định, nguồn cấp dữ liệu Instagram bao gồm cả những bài đăng từ những tài khoản mình không theo dõi. Điều này có thể dẫn đến Threads và các bài đăng không liên quan khác trên Instagram xuất hiện thường xuyên trong nguồn cấp dữ liệu. Để tránh điều này, mọi người có thể thay đổi feed Instagram để chỉ hiển thị các bài đăng từ tài khoản mình theo dõi.

Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại và nhấn vào biểu tượng Instagram ở góc trên cùng bên trái. Sau khi chuyển sang chọn Đang theo dõi, mọi người sẽ chỉ nhìn thấy các bài đăng từ các tài khoản mình theo dõi, ẩn các bài đăng trên Threads khỏi feed một cách hiệu quả.

Cập nhật: 03/04/2024
  • 27 lượt xem
Xem thêm: Instagram Threads