Threads cho iOS Mạng xã hội mới của Meta trên Instagram

Tải về

3 (1) Instagram, Inc Miễn phí 36 Dung lượng: 254,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên

Threads là một ứng dụng phụ từ Instagram của Meta, được đánh giá là ứng dụng đối chọi của Twitter và cũng chính là nguồn cơn của việc Elon Musk và Mark Zuckerberg hẹn nhau đấu võ mới đây.

Bạn có thể giữ nguyên tên Instagram trên Threads 

Mark Zuckerberg - giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Meta, mới đây đã công bố sự ra mắt của Instagram Threads đánh dấu việc phát hành chính thức ứng dụng nhắn tin tập trung vào văn bản mới của gã khổng lồ mạng xã hội. Ứng dụng này thể hiện nỗ lực của Meta nhằm nắm bắt làn sóng người dùng đã rời Twitter trong giai đoạn Elon Musk sở hữu.

Tải ứng dụng Threads cho iOS

Theo đó, Threads tập trung vào các cuộc hội thoại, nội dung ngắn bằng văn bản hơn là nội dung hình ảnh, video. Chẳng hạn, người dùng có thể đăng các tin nhắn ngắn mà người khác có thể thích, chia sẻ và nhận xét. Đây là nơi để mọi người cùng nhau thảo luận về mọi thứ, từ những chủ đề bạn quan tâm hôm nay cho tới chủ đề sẽ thịnh hành vào ngày mai.

Dù bạn quan tâm gì, đều có thể theo dõi, kết nối trực tiếp với những người sáng tạo và những người khác yêu thích đều tương tự, hoặc xây dựng một lượng người theo dõi trung thành của riêng bạn để chia sẻ ý tưởng, quan điểm và sự sáng tạo của bạn với mọi người.

Chia sẻ quan điểm của bạn và kết nối với người khác thông qua các cuộc trò chuyện

Nội dung trên feed cá nhân của mỗi người sẽ gồm các threads được đăng bởi những người dùng khác mà họ theo dõi, ngoài ra còn có nội dung được đề xuất từ những người sáng tạo mà người không biết.

Bạn có thể xuất bản các Threads dài tối đa 500 ký tự, chia sẻ liên kết, ảnh và video có thể dài tới 5 phút. Người dùng Instagram cũng sẽ có thể chia sẻ các Threads của họ thông qua tính năng story của ứng dụng tới bất kỳ nền tảng nào khác.

Meta cho biết họ đã phát triển Threads “với các công cụ để tạo ra các cuộc trò chuyện tích cực, hiệu quả” và mọi người sẽ có thể biết ai đang nhắc tới hoặc đang trả lời mình trong ứng dụng.

Giống như trên Instagram, bạn có thể thêm các từ ẩn để lọc ra các câu trả lời cho chủ đề của mình có chứa các từ cụ thể. Bạn cũng có thể hủy theo dõi, chặn, hạn chế hoặc báo cáo bất kỳ ai trên Threads bằng cách nhấn vào menu ba chấm và mọi tài khoản bạn đã chặn trên Instagram sẽ tự động bị chặn trên Threads.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 254,3 MB
  • Lượt xem: 107
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Threads

Liên quan, thay thế