Cách sửa lỗi Delta-01 trong xDefiant

  • 1 Đánh giá

Giống như bất kỳ bản phát hành beta nào, XDefiant đang gặp khá nhiều vấn đề. Nếu bạn may mắn được chơi thử XDefiant nhưng lại gặp phải lỗi Delta-01, bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách khắc phục.

Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách khắc phục lỗi Delta-01 trong XDefiant
Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách khắc phục lỗi Delta-01 trong XDefiant

Lỗi Delta-01 trong XDefiant

Lỗi Delta-01 thường xảy ra khi bạn cố gắng tham gia máy chủ trong XDefiant. Thay vì có thể tham gia, bạn sẽ bị khởi động và phải bắt đầu lại. Điều này xảy ra do hết thời gian chờ và hầu như luôn là sự cố khi kết thúc XDefiant. Với mỗi lần thử nghiệm Beta, sẽ có rất nhiều vấn đề phát sinh và đây chỉ là một trong số đó.

Lỗi Delta-01 thường xảy ra khi bạn cố gắng tham gia máy chủ trong XDefiant
Lỗi Delta-01 thường xảy ra khi bạn cố gắng tham gia máy chủ trong XDefiant

Vì mục đích của bản beta là giải quyết mọi vấn đề trước khi phát hành, Ubisoft đang tiến hành điều tra tất cả các lỗi trong trò chơi vào lúc này. Trong khi chờ đợi, hãy đọc tiếp để biết một số cách sửa lỗi xDefiant Delta-01 khả thi nhé.

Có một số cách quen thuộc để sửa lỗi xDefiant Delta-01
Có một số cách quen thuộc để sửa lỗi xDefiant Delta-01

XDefiant: Cách sửa lỗi Delta-01

Luôn có một số cách bạn cần thử để sửa lỗi XDefiant trước khi từ bỏ hy vọng và gỡ cài đặt XDefiant beta. Do sự cố xảy ra với mạng và máy chủ, đôi khi lỗi này vẫn có cách để khắc phục. Hãy thử những biện pháp sau để sửa lỗi XDefiant Delta-01 nhé:

  • Khởi động lại PC của bạn - Đúng vậy, phương pháp tắt đi và bật lại đã được thử và kiểm chứng là hiệu quả trong phần lớn các trường hợp lỗi game.
  • Kết nối lại với Internet - Tắt hoàn toàn bộ định tuyến của bạn và để yên trong mười giây. Thao tác này sẽ reset các cổng và tạo kết nối mới cho bạn và máy chủ.
  • Kiểm tra Twitter XDefiant - Khi XDefiant chuyển sang giai đoạn thử nghiệm, Ubisoft sẽ cập nhật cho người chơi các lỗi thường xảy ra như Delta-01 và cho chúng ta biết khi nào chúng có thể được sửa.
  • Chơi Call of Duty - Trong khi chờ đợi bản sửa lỗi, tạo sao bạn không chơi thử một game khác tương tự nhỉ?
Cập nhật: 22/04/2024
  • 54 lượt xem
Xem thêm: xDefiant