Cách tải app xem phim HiTV trên PC

  • 1 Đánh giá

HiTV là một app xem phim trực tuyến miễn phí, không chỉ những bộ phim Hàn Quốc đang thịnh hành mà còn cả Anime và phim truyền hình phương Tây; hỗ trợ phụ đề đa ngôn ngữ để bạn có thể xem bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của mình. Đó là lý do tại sao ứng dụng này được nhiều người yêu thích. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tải HiTV cho PC.

HiTV là app xem phim online miễn phí được yêu thích trên điện thoại
HiTV là app xem phim online miễn phí được yêu thích trên điện thoại

Cách cài đặt HiTV trên PC

Mặc dù HiTV là app xem phim dành cho người dùng điện thoại Android và iOS, nhưng bạn vẫn có thể chạy ứng dụng này trên máy tính thông các trình giả lập như BlueStacks. Dưới đây là các bước hướng dẫn cách sử dụng HITV trên PC.

Bước 1: Tải và cài đặt BlueStacks

Đầu tiên, bạn phải tải BlueStacks, chọn hệ điều hành và tải xuống phiên bản phù hợp như 64-bit hoặc 32-bit. Cần lưu ý là dung lượng của trình giả lập khá lớn, vậy nếu bạn có PC có cấu hình thấp thì không nên cài đặt.

Sau khi tải trình giả lập, hãy mở và cài đặt trên thiết bị của bạn theo hướng dẫn của phần mềm.

Bước 2: Tải HITV APK

Tiếp theo, tải và cài đặt file APK của ứng dụng HiTV về máy tính. Bạn có thể tải HiTV apk tại đây.

BlueStacks là trình giả lập thuận tiện để chạy app HiTV trên máy tính
BlueStacks là trình giả lập thuận tiện để chạy app HiTV trên máy tính

Bước 3: Mở file HiTV apk trên BlueStacks

  • Cách 1: Sau khi tải file HiTV apk, vào giao diện BlueStacks mục Library, bạn sẽ thấy góc bên trái màn hình có dấu ba chấm theo hàng dọc. Ấn vào nó, sau đó một menu nhỏ sẽ bật lên, chọn Install apk để mở file HiTV đã tải từ trước.
  • Cách 2: Sau khi tải file HiTV apk, mở cửa sổ thư mục chứa file, thu nhỏ cửa sổ ứng dụng BlueStacks, sau đó dùng chuột kép file HiTV vào trong BlueStacks.

Bước 4: Xem phim trên HiTV app qua màn hình PC

Sau khi cài đặt HiTV apk vào trình giả lập BlueStacks, tất cả những gì bạn cần làm tiếp theo là mở ứng dụng, chọn phim và thưởng thức trên màn hình lớn của PC!

Cập nhật: 22/03/2024
  • 232 lượt xem
Xem thêm: HiTV