HiTV cho Android 3.2 Xem phim và TV Show Hàn Quốc

Tải về

3,1 (20) HI TEAM Miễn phí 21.593

HiTV cho Androidứng dụng giải trí mang đến cho bạn những chương trình truyền hình nổi tiếng, các bộ phim Hàn Quốc hay nhất, HOT nhất và liên tục được cập nhật. Bạn sẽ được khám phá các phim truyền hình Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan và của nhiều quốc gia khác.

HiTV cho bạn xem phim hàn chất lượng HD thật đã

HiTV là ứng dụng phát trực tuyến phim và chương trình truyền hình miễn phí của Hi Team. App cho phép bạn xem các bộ phim truyền hình và phim Hàn Quốc yêu thích của mình bất kể bạn ở đâu. Bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch cho bộ phim tiếp theo của mình với bạn bè và gia đình mà không cần phải lo lắng về nơi xem hoặc xem nội dung gì.

HiTV for Android có một danh mục lớn gồm các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh, chương trình truyền hình Hàn Quốc và các nội dung khác nên bạn sẽ không bao giờ hết nội dung để xem. Ứng dụng cũng được cập nhật thường xuyên, vì vậy bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ việc theo dõi bộ phim truyền hình mới nhất.

Ứng dụng này cũng cho phép người dùng tùy chỉnh trải nghiệm xem của mình bằng cách định cấu hình các tính năng như độ sáng và điều khiển âm lượng, cũng như có các kích thước màn hình khác nhau như toàn màn hình, vừa với màn hình,... HiTV Android cũng cấp một nút phản hồi để bạn có thể báo cáo bất kỳ clip bị thiếu hoặc bản dịch sai nào mà bạn tìm thấy.

Tải ứng dụng xem phim Hàn HiTV cho Android

Thưởng thức những bộ phim, chương trình truyền hình được phát sóng với chất lượng cao, mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí tuyệt vời, thỏa mãn. Ứng dụng tương thích với tất cả các loại mạng, đảm bảo phát các chương trình mượt mà, nhanh chóng, không làm mất thời gian chờ đợi.

Bạn không có mạng ư? Không vấn đề! Người dùng vẫn có thể xem phim trên HiTV hoàn toàn offline. Ứng dụng có một danh sách phim và chương trình truyền hình cho phép tải về và xem khi không có Internet. Ngoài ra, HiTV còn ghi lại danh sách phát và lịch sử phát cho bạn để đảm bảo các nội dung bạn yêu thích không bị mất. Tất nhiên, bạn cũng có thể xóa bản ghi này.

Kho phim đa dạng với nhiều thể loại khác nhau

Để hỗ trợ người dùng quốc tế, không lo lắng về rào cản ngôn ngữ, ứng dụng hỗ trợ giao diện người dùng và phụ đề đa ngôn ngữ, bao gồm các thứ tiếng như tiếng Việt, tiếng Anh, Trung Quốc giản thể, Indonesia, Thái Lan và tiếng Ả Rập…

Nếu bạn là một người yêu thích xem TV, xem phim, đặc biệt là các bộ phim truyền hình hay TV show của Hàn Quốc, vậy thì còn chần chừ gì nữa? Hãy tải app HiTV ngay về máy và thưởng thức. Đây là một ứng dụng xem phim mà bất cứ “mọt phim” Hàn nào cũng không nên bỏ lỡ!

Tính năng chính của Hi TV cho Android

Xem các KDrama nổi tiếng

Một phần trong ứng dụng HiTV cho phép bạn kiểm tra xem các bộ phim Hàn Quốc nào đang thịnh hành hoặc phổ biến để bạn có thể lựa chọn. Nhóm phát triển sẽ liên tục kiểm tra và bổ sung các bộ phim mới, đồng thời thuật toán của app sẽ sắp xếp các bộ phim truyền hình theo mức độ phổ biến.

Tính năng phong phú như các nền tảng trả phí

HiTV app cung cấp các chức năng phong phú như điều chỉnh độ sáng và âm lượng, cũng như tính năng khóa màn hình để ngăn bạn vô tình thay đổi cài đặt. Ứng dụng này cung cấp hầu hết tất cả tính năng của các nền tảng phát trực tuyến trả phí.

Giao diện hỗ trợ đa ngôn ngữ

HiTV for Android có sẵn giao diện cho nhiều ngôn ngữ, giao diện người dùng của từng quốc gia và phụ đề tương ứng: tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung giản thể, tiếng Indonesia, tiếng Thái, tiếng Ả Rập, tiếng Nhật, tiếng Hàn,...

Chất lượng hình ảnh cao, tốc độ tải mượt mà

Ứng dụng truyền phát video chất lượng cao HiTV Android sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm xem tốt và chất lượng. Tốc độ tải nhanh có thể áp dụng tốt cho tất cả các mạng, đảm bảo load phim nhanh và mượt mà không cần chờ lâu.

Phim có phụ đề đa ngôn ngữ

Ngoài phim bộ, bạn cũng có thể xem thoải mái xem phim lẻ vì HiTV cung cấp rất nhiều phim Hàn Quốc với phụ đề đa ngôn ngữ. Nhóm phát triển cập nhật thư viện thường xuyên để bạn không cảm thấy nhàm chán với những bộ phim và chương trình giống nhau.

Xem các bộ Anime nổi tiếng

Nếu bạn là người yêu thích Anime và muốn xem Anime miễn phí thì HiTV for Android chính là giải pháp. Ứng dụng này có một chuyên mục đặc biệt dành cho những người yêu thích Anime, với các bộ phim theo xu hướng và thường xuyên được cập nhật.

Có thể xem ngoại tuyến

Bạn có thể tải file về thiết bị và xem ngoại tuyến các bộ phim truyền hình và chương trình được liệt kê.

Lưu dữ liệu của bạn

HiTV sẽ ghi lại danh sách phát và lịch sử phát cho bạn để đảm bảo nội dung bạn yêu thích sẽ không bị mất. Tất nhiên, bạn cũng có thể xóa những bản ghi này nếu không thích nữa.

Hãy tận hưởng niềm vui tại HiTV ngay nhé!

Sửa lỗi HiTV app không hoạt động

Khởi động lại ứng dụng

  • Đóng hoàn toàn ứng dụng HiTV.
  • Đợi vài giây rồi khởi chạy lại ứng dụng.
  • Kiểm tra xem sự cố vẫn tiếp diễn hay không. Đôi khi, việc khởi động lại có thể giải quyết được những trục trặc nhỏ.

Khởi động lại điện thoại

  • Nhấn và giữ nút nguồn trên điện thoại của bạn cho đến khi menu nguồn xuất hiện.
  • Chọn “Restart” hoặc “Reboot” từ các tùy chọn được cung cấp.
  • Đợi điện thoại của bạn khởi động lại, sau đó mở ứng dụng HiTV để xem sự cố còn tồn tại không.

Xóa bộ nhớ đệm của ứng dụng

  • Điều hướng đến cài đặt thiết bị của bạn.
  • Tìm phần “Apps” hoặc “Application Manager”.
  • Xác định vị trí và chọn ứng dụng HiTV.
  • Chạm vào “Storage” hoặc “Clear Cache”.
  • Xác nhận hành động của bạn.
  • Mở lại ứng dụng và kiểm tra xem nó có hoạt động không. Việc xóa bộ nhớ đệm có thể giải quyết các vấn đề liên quan đến dữ liệu được lưu trữ tạm thời.

Cài đặt lại ứng dụng

  • Gỡ cài đặt ứng dụng HiTV khỏi thiết bị của bạn và cài đặt lại app thông qua bài viết này.

Sử dụng VPN

  • Cài đặt ứng dụng VPN uy tín.
  • Mở ứng dụng VPN và làm theo hướng dẫn để thiết lập và kết nối với máy chủ VPN.
  • Sau khi thiết lập kết nối VPN, hãy khởi chạy ứng dụng HiTV để xác minh xem sự cố đã được giải quyết chưa.
3,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 33,4 MB
  • Lượt xem: 33.525
  • Lượt tải: 21.593
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: HiTV

Liên quan, thay thế