Cách tăng số lượng người chơi trong Content Warning

  • 1 Đánh giá

Content Warninggame kinh dị 1-4 người chơi đang gây sốt trên Steam, cho phép bạn quay phim những sinh vật đáng sợ và thu hút sự chú ý từ người xem trên SpookTube. Mặc dù chơi một mình sẽ mang đến trải nghiệm ấn tượng, nhưng việc có bạn bè đồng hành sẽ khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn và vui vẻ hơn nhiều. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tăng số lượng người chơi tối đa trong Content Warning.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tăng số lượng người chơi trong Content Warning
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tăng số lượng người chơi trong Content Warning

Cách tải và cài đặt bản mod Content Warning More Players

Việc tăng giới hạn người chơi Content Warning yêu cầu cài đặt các bản Mod bên ngoài, ví dụ như More Players Mod của 753.network. Dưới đây là các bước chính xác để tải và cài đặt bản mod này:

  • Tham gia máy chủ Discord của cộng đồng Content Warning Modding.
  • Tìm kiếm chủ đề More Players mod trong mục phát hành mod.
  • Tải tệp nén DropIntoContentWarningFolder.zip về máy.
  • Giải nén thư mục vào C:\Program Files (x86)\Steam\steamapps\common.

Để chơi với nhiều hơn bốn người trong Content Warning game, bạn cũng phải đảm bảo rằng mọi người tham gia sảnh của bạn đều có bản mod này. Nếu không có nó, người chơi sẽ không thể tham gia, vì vậy hãy đảm bảo mọi người làm theo các bước chính xác như trên để mọi việc trở nên dễ dàng.

Cài đặt  More Players Mod của 753.network để tăng số lượng người chơi Content Warning
Cài đặt More Players Mod của 753.network để tăng số lượng người chơi Content Warning

Sau khi bạn và bạn bè đã cài đặt bản mod More Players, bạn có thể tổ chức chơi Content Warning với hơn bốn người. Bản mod này hỗ trợ tối đa 128 người, cho phép bạn mời bao nhiêu người chơi tùy thích. Mặc dù việc tìm kiếm hơn 100 người để chơi trong cùng một sảnh là một thách thức, nhưng bạn có thể sử dụng cách này để tham gia các trò chơi ngẫu nhiên; ngoài ra, người sáng tạo nội dung cũng có thể sử dụng mod này để thu hút người xem tham gia.

Cập nhật: 04/04/2024
  • 115 lượt xem
Xem thêm: Content Warning