Candy Puzzlejoy cho iOS 1.52.1 Game xếp kẹo match-3 và thiết kế nhà thú vị

Tải về

Candy Puzzlejoy là một game giải đố xếp hình match-3 thú vị, kết hợp các yếu tố chơi game cổ điển và nâng cấp để mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game mới mẻ.

Candy Puzzlejoy cho bạn chọn đồ nội thất để trang trí căn phòng

Trong trò chơi này, bạn cần xây dựng lại và trang trí ngôi nhà của mình bằng cách sắp xếp, hoán đổi vị trí và ghép các viên kẹo cùng màu theo cơ chế ghép 3 và loại bỏ chúng khỏi màn chơi. Mục tiêu của bạn là hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau ở mỗi level, kiếm tiền cũng như đạo cụ trong trò chơi để tạo ra một không gian sống ấm cúng, đáng mơ ước.

Tải game Candy Puzzlejoy cho iOS

Cách chơi game Candy Puzzlejoy cũng rất đơn giản, tương tự như khi chơi xếp kẹo ở Candy Crush Saga. Bạn chỉ cần click vào 3 viên kẹo cùng màu trở nên nằm liền kề nhau để loại bỏ chúng khỏi bảng, nhận được số điểm cũng như đạo cụ tương ứng.

Trong từng level, bạn có thể thu thập nhiều loại kẹo có màu sắc khác nhau. Mỗi level là một thử thách độc đáo yêu cầu bạn hoàn thành để thu thập được các đồ nội thất, đồ trang trí tuyệt đẹp, dùng để cải tạo và làm đẹp cho ngôi nhà.

Giải quyết các màn đố match-3 và nhận các phần thưởng thú vị

Chơi game Candy Puzzlejoy, bạn sẽ được tận hưởng niềm vui khi xếp, loại bỏ kẹo khỏi màn chơi cũng như cảm nhận khả năng sáng tạo, thiết kế của mình. Bằng cách liên tục thử thách bản thân, bạn có thể cải thiện kỹ năng, chinh phục những thách thức lớn hơn.

Bên cạnh đó, Candy Puzzlejoy còn cung cấp các tính năng xã hội phong phú, cho bạn mời bạn bè cùng chơi và giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời cạnh tranh với người chơi khác trên bảng xếp hạng để giành các phần thưởng và danh hiệu.

Game cũng có nhiều hoạt động và nhiệm vụ khác nhau, chẳng hạn các sự kiện ngày lễ, thử thách cuối tuần và nhiệm vụ trong thời gian giới hạn, giúp cho trải nghiệm chơi của bạn trở nên đầy màu sắc và phong phú hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.52.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 176,9 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Candy Puzzlejoy