Cannon Shot! cho Android 1.3.0 Game Bắn bóng vào cốc vui nhộn

Tải về

5 (1) SayGames Miễn phí 07 Dung lượng: 36 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Cannon Shot! for Android là một trò chơi arcade thú vị, trong đó bạn có nhiệm vụ bắn một khẩu súng thần công và cố gắng đưa những viên đạn rơi vào cốc thủy tinh đặt ở vị trí ngẫu nhiên trên màn hình.

Cannon Shot! for Android là game bắn đại bác cực vui nhộn và gây nghiện
Cannon Shot! for Android là game bắn đại bác cực vui nhộn và gây nghiện

Download game Cannon Shot! cho Android

Để có thể đưa những quả đạn pháo vào trong cốc, người chơi phải điều chỉnh một chiếc đĩa đỡ sao cho chúng bật ra khỏi đĩa để bay vào lọ thủy tinh một cách chính xác. Bạn có thể di chuyển đĩa theo chiều ngang hoặc chiều dọc để kiểm soát góc bắn phù hợp. Tùy thuộc vào cách di chuyển đĩa, chuỗi đạn pháo sẽ rơi vào bình hoặc rơi ra ngoài. Hãy nhớ rằng bạn chỉ có số lượng đạn nhất định, vì vậy điều quan trọng là phải di chuyển đĩa cẩn thận trước khi bắn liên tiếp.

Điều chỉnh đĩa đỡ để bóng bay vào cốc thủy tinh một cách chính xác

Một vài màn chơi đầu tiên của Cannon Shot! rất đơn giản: Bạn cần di chuyển đĩa để các viên đạn nảy lên vào bay đúng vào cốc. Tuy nhiên, khi lên level cao hơn, các yếu tố mới sẽ xuất hiện và bạn sẽ phải điều chỉnh chiến lược của mình sao cho phù hợp, ví dụ như xoay lưỡi kiếm và bẫy, di chuyển các nền tảng làm chắn đường bắn và hơn thế nữa. Vì vậy, hãy vạch ra chiến thuật hiệu quả và lên kế hoạch trước một cách cẩn thận.

Khi lên màn chơi cao hơn, các yếu tố mới sẽ xuất hiện

Nhìn chung, Cannon Shot! Android là một game hành động thực sự gây nghiện với lối chơi đơn giản và đồ họa tuyệt vời. Nếu yêu thích trò chơi này, bạn có thể tham khảo thêm nhiều game vui khác cũng đến từ SayGames như: Sand Balls, Jelly Shift, House Paint, The Cook,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 36 MB
  • Lượt xem: 107
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế