Clean Road cho Android 1.6.4 Game dọn tuyết mở đường gây nghiện

Tải về

5 (1) SayGames Miễn phí 01

Clean Road for Android là một trò chơi lái xe thú vị, trong đó bạn có nhiệm vụ điều khiển một cần gạt tuyết và giải cứu những chiếc xe bị kẹt trong gara sau một trận tuyết rơi lớn.

Điều khiển cần gạt tuyết và giải cứu những chiếc xe bị kẹt trong Clean Road
Điều khiển cần gạt tuyết và giải cứu những chiếc xe bị kẹt trong game Clean Road

Download game Clean Road cho Android

Trong Clean Road, người chơi có ba nhiệm vụ rõ ràng: giải phóng những chiếc xe bị mắc kẹt, loại bỏ chướng ngại vật trên đường đi và giành chiến thắng. Việc đầu tiên là sử dụng một chiếc xe gắn cần gạt tuyết để dọn đường cho những chiếc xe bị tuyết chặn lối đi. Nhiệm vụ thứ hai là phá hủy các vật cản trên đường như hộp thư, người tuyết,.. Cuối cùng là giành chiến thắng để nhận được tiền thưởng. Mỗi khi dọn đường xong cho một chiếc xe, bạn sẽ nhận được một khoản tiền nhỏ. Để thực hiện ba mục tiêu này, tất cả những gì bạn phải là dùng hai ngón tay để di chuyển xe - chạm bên phải màn hình để khiến xe đi sang phải và ngược lại.

Mỗi khi dọn đường xong cho một chiếc xe, bạn sẽ nhận được một khoản tiền nhỏ

Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều đơn giản. Bên cạnh tuyết hoặc cỏ khô chặn các lối đi, còn có những hàng cây lớn hoặc cột băng khổng lồ rơi từ trên trời xuống, mục tiêu của bạn là đi qua những khu vực chúng sẽ rơi. Ngoài ra, những chiếc xe được bạn giải cứu sẽ tạo thành một hàng dài nối đuôi nhau theo xe của bạn, vì vậy nếu bạn bị chặn hoặc dừng lại, các phương tiện phía sau sẽ đâm vào bạn.

Những chiếc xe sẽ tạo thành một hàng dài nối đuôi nhau theo xe của bạn

Nhìn chung, Clean Road Android là một trò chơi mô phỏng lái xe thú vị và gây nghiện với đồ họa tuyệt vời. Nếu yêu thích các game vui đến từ SayGames như House Paint, The Cook hay Perfect Slices, bạn không thể bỏ qua trò chơi này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 32 MB
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Clean Road

Liên quan, thay thế