Cao thủ trở lại The Do Over (2016)

6/10 (1) Lượt xem: 31 Phát hành: Netflix Năm: Tháng 5 năm 2016 Đạo diễn: Steven Brill

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cao thủ trở lại (The Do-Over) là một bộ phim hành động hài hước phát hành năm 2016. Phim The Do-Over có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Adam Sandler, chính sự xuất hiện của Adam Sandler đã là minh chứng cho sự thành công sau đó mà Cao thủ trở lại có được. Phim được Netflix sản xuất và phát hành cùng sự tham gia chỉ đạo của đạo diễn Steven Brill. Bên cạnh vai chính dành cho Adam Sandler, Cao thủ trở lại còn có sự góp mặt của các diễn viên: David Spade, Paula Patton, David Spade, Paula Patton, David Spade, Torsten Voges.

Trong phim Cao thủ trở lại chúng ta sẽ theo chân 2 người Charlie và Max sau khi họ giả chết. Charlie và Max có một cuộc sống mới dưới danh phận khác của những người đã chết, tuy nhiên những danh tính đó lại dính vào hoạt động phạm tội nên bản thân họ đã gặp phải nhiều rắc rối hơn cuộc sống trước đây. Những diễn biến dở khóc dở cười với cái tên mà Charlie và Max đang sử dụng sẽ đưa họ đến với nhiều thay đổi ngớ ngẩn nhất trong cuộc đời mà họ chư từng gặp phải.

Trailer phim Cao thủ trở lại - The Do Over

Thông tin thêm phim Cao thủ trở lại

Thời lượng:108 phút
Diễn viên:Adam Sandler, David Spade, Paula Patton, David Spade, Paula Patton, David Spade, Torsten Voges
Nhà sản xuất:Tim Herlihy, Allen Covert, Adam Sandler
Đạo diễn:Steven Brill
Năm phát hành:Tháng 5 năm 2016

Một số Poster, hình ảnh phim The Do Over

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 220 lượt xem