CASE: Animatronics cho iOS Game kinh dị trốn thoát khỏi sở cảnh sát ma

Tải về

1 (1) VALNAT Tính phí 41

CASE: Animatronics là một game kinh dị tàng hình góc nhìn thứ nhất cực đáng sợ và đầy thách thức. Nhiệm vụ của bạn là bảo toàn mạng sống và tìm cách thoát khỏi sở cảnh sát ma đầy bí ẩn.

CASE: Animatronics là game kinh dị trốn thoát khỏi sở cảnh sát ma
CASE: Animatronics là game kinh dị trốn thoát khỏi sở cảnh sát ma

Sở cảnh sát trong CASE: Animatronics đã bị một tên tin tặc ẩn danh chiếm quyền kiểm soát. Tất cả các lối thoát hiểm đều bị khóa chặt. Nguồn điện bị ngắt hoàn toàn. Những con quái vật kim loại ngày càng tiến lại gần hơn? Liệu bạn có thể sống sót và thoát được khỏi nơi này chứ, thám tử Bishop?

Trò chơi này có sự kết hợp giữa yếu tố kinh dị và gameplay trốn thoát khỏi căn phòng. Vì thế, nếu bạn yêu thích hoặc từng chơi các game như Granny, Grandpa thì chắc chắn sẽ thích CASE Animatronics.

Rất nhiều thứ đáng sợ đang chờ đợi bạn
Rất nhiều thứ đáng sợ đang chờ đợi bạn

Tải game CASE: Animatronics cho iOS

Chào mừng bạn đến sở cảnh sát bí ẩn trong CASE Animatronics for iOS, nơi làm việc muộn có thể chịu hậu quả bi thảm. Bạn là John Bishop, một thám tử cực kỳ say mê với công việc, thực hiện các cuộc điều tra từ sáng sớm cho tới đêm muộn không biết mệt mỏi.

Thế nhưng, một đêm nghỉ lại sở cảnh sát khiến bạn phải trải qua câu chuyện kinh hoàng. Cuộc gọi lạ lùng vào đêm khuya từ một người bạn cũ đã khiến cả thế giới của vị thám tử Bishop đảo lộn.

Cố gắng bảo toàn mạng sống trong đêm tối
Cố gắng bảo toàn mạng sống trong đêm tối

Sở cảnh sát của bạn đã bị ngắt điện. Hệ thống bảo mật bị hack. Tất cả các lối thoát hiểm đều bị khóa chặt. Nhưng đó không phải là điều đáng sợ nhất.

Ai đó, hay một số thứ gì đó đang theo dõi bạn! Đôi mắt đỏ lóe sáng từ những góc tối, âm thanh dịch chuyển, tiếng kim loại vang vọng khắp các sảnh tòa nhà vốn là nơi an toàn nhất. Bạn biết, chúng là những mô hình, nhưng chúng đang bị điều khiển bởi một thế lực bí ẩn hay kẻ giấu mặt nào đó.

Khám phá các bí mật trong không gian rộng lớn
Khám phá các bí mật trong không gian rộng lớn

Là một thám tử, bạn quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đang xảy, cố gắng bảo toàn mạng sống của mình suốt đêm và lần ra kẻ đứng sau trò điên rồ này!

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 230,3 MB
  • Lượt xem: 93
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: CASE Animatronics

Liên quan, thay thế