Chiến thuật chơi Buckshot Roulette

  • 1 Đánh giá

Chơi một trò chơi có cơ hội thắng 50-50 là khá rủi ro. Mọi thứ có thể vượt quá tầm kiểm soát khi cuộc sống của bạn đang gặp nguy hiểm (không phải theo nghĩa đen). Buckshot Roulette là bằng chứng cho điều đó. Bạn sẽ phải đối đầu với một AI đang quyết tâm giết bạn. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng các chiến lược dưới đây, việc chiến thắng có thể không quá khó!

Bài viết này sẽ đưa ra một số chiến lược giúp bạn nâng cao cơ hội chiến thắng trong Buckshot Roulette
Bài viết này sẽ đưa ra một số chiến lược giúp bạn nâng cao cơ hội chiến thắng trong Buckshot Roulette

Buckshot Roulette: Chiến lược chơi tốt nhất

Mặc dù Buckshot Roulette có yếu tố may mắn và ngẫu nhiên, nhưng việc sử dụng những mẹo và chiến thuật sau đây có thể giúp ích cho bạn trong việc giành chiến thắng.

Chú ý đến các viên đạn

Khi bắt đầu một lượt mới, bạn sẽ thấy các viên đạn được nạp vào súng. Hãy chú ý đến vị trí của chúng, ví dụ như đếm số đạn, điều này giúp bạn dự đoán số ô rỗng trong ổ. Tuy nhiên, nếu số lượng đạn tăng lên thì càng khó đoán được phát bắn tiếp theo. Vì vậy, mẹo này chỉ nên được sử dụng trong vài lượt đầu tiên để giúp bạn có khởi đầu thuận lợi.

Sử dụng một số vật phẩm nhất định

Khi bắt đầu vòng hai, trò chơi sẽ giới thiệu các vật phẩm. Những thứ như Bia,Thuốc lá, Kính lúpCòng tay là những vật phẩm nổi bật nhất.

Ở những stage sau của vòng đấu có nhiều đạn hơn, hãy uống Bia để loại bỏ một viên đạn. Nếu bạn có nhiều hơn một lon Bia, lời khuyên là bạn nên uống thêm ít nhất một lon nữa để cơ hội trúng đạn thật giảm xuống.

Kính lúp là vật dụng rất hữu ích và được nhiều game thủ yêu thích
Kính lúp là vật dụng rất hữu ích và được nhiều game thủ yêu thích

Sống sót là mục tiêu của bạn, và Thuốc lá sẽ giúp ích cho điều đó. Mỗi lần sử dụng, bạn sẽ lấy lại được một thanh sinh mệnh. Tuy nhiên, nếu bạn đã hoàn toàn khỏe mạnh thì cách này sẽ không hiệu quả. Chỉ sử dụng Thuốc lá khi sức khỏe của bạn còn dưới một nửa.

Kính lúp cũng rất quan trọng và là vật dụng yêu thích của nhiều game thủ. Nó sẽ cho bạn xem lỗ tiếp theo trong ổ đạn. Nếu đó là lỗ rỗng hoặc có đạn, bạn có thể lên chiến lược cho lần bắn tiếp theo. Nhiều người thường kết hợp Kính lúp với Còng tay vì bạn có thể lặp lại bước này cho đến khi không còn vật phẩm nào nữa. Dù Kính lúp có cảm giác như đang gian lận, nhưng bạn cần phải làm mọi cách để giành chiến thắng.

Cuối cùng, bạn cần giữ súng khỏi tay AI càng lâu càng tốt. Còng tay sẽ buộc hắn phải bỏ qua một lượt.

Cập nhật: 08/04/2024
  • 56 lượt xem