Chú chó Oddball Oddball And The Penguins (2015)

6/10 (1) Lượt xem: 05 Phát hành: Roadshow Films Năm: Tháng 9 năm 2015 Đạo diễn: Stuart McDonald

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chú chó Oddball (Oddball And The Penguins) là phim gia đình của Úc phát hành năm 2015. Phim Chú chó Oddball dựa trên câu chuyện có thật về một người đàn ông lập dị và chú chó của mình. Phim được đạo diễn bởi Stuart McDonald và có sự tham gia của các diễn viên: Alan Tudyk, Shane Jacobson, Sarah Snook, Coco Jack Gillies, Terry Camilleri.

Phim Chú chó Oddball là câu chuyện của một người nuôi gà lập dị cùng với cô cháu gái của mình đã huấn luyện được một chú chó tinh nghịch Oddball. Chú chó trong phim Chú chó Oddball có nhiệm vụ bảo vệ những chú chim cánh cụt trước sự tấn công của bầy cáo xung quanh. Mối quan hệ của chú chó Oddball và những người xung quanh vô cùng tốt đẹp, mọi khoảng cách giữa con người và vật nuôi trở nên nhỏ bé. Người đàn ông tuy lập dị nhưng lại rất đơn giản này thực sự đã tạo nên 1 tình bạn hết sức tuyệt vời. Cùng đó là sự bảo vệ của chủ nhân dành cho Oddball, của cô cháu gái nhỏ với những con vật xung quanh hay của Oddball dành cho bầy chim cánh cụt đã khiến người xem xúc động.

Trailer phim Chú chó Oddball - Oddball And The Penguins

Thông tin thêm phim Chú chó Oddball

Thời lượng:91 phút
Diễn viên:Alan Tudyk, Shane Jacobson, Sarah Snook, Coco Jack Gillies, Terry Camilleri
Nhà sản xuất:Richard Keddie, Stephen Kearney, Sheila Hanahan Taylor
Đạo diễn:Stuart McDonald
Năm phát hành:Tháng 9 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Oddball And The Penguins

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 100 lượt xem