Clover Retribution Game Roblox lấy cảm hứng từ Black Clover

Tải về

5 (1) Clover Retribution Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Windows

Clover Retribution là một trò chơi Roblox nổi tiếng lấy cảm hứng từ Anime Black Clover. Trong game, người chơi hoàn thành các nhiệm vụ và trận chiến bằng cách sử dụng các khả năng phép thuật được mở khóa thông qua ma pháp.

Clover Retribution là một trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ Anime Black Clover
Clover Retribution là một trò chơi Roblox lấy cảm hứng từ Anime Black Clover

Cốt truyện của game Clover Retribution

Game phiêu lưu hành động Clover Retribution Roblox lấy bối cảnh trong một thế giới nơi phép thuật là tất cả, là câu chuyện kể về hai cậu bé mồ côi, Asta và Yuno. Trong khi Yuno có tài năng đặc biệt về phép thuật thì Asta lại là người hiếm hoi sinh ra mà không có bất kỳ sức mạnh phép thuật nào. Mặc dù vậy, cả hai cậu bé đều có chung ước mơ: trở thành Vua pháp sư - pháp sư mạnh nhất Vương quốc Cỏ ba lá. Khi lớn lên, họ gia nhập các quân đoàn phép thuật đối thủ và bắt đầu một cuộc cạnh tranh nhưng mang tính hỗ trợ để đạt được ước mơ chung.

Hoàn thành các nhiệm vụ và trận chiến bằng cách sử dụng các khả năng phép thuật
Hoàn thành các nhiệm vụ và trận chiến bằng cách sử dụng các khả năng phép thuật

Download Clover Retribution

Clover Retribution là một game nhập vai phiêu lưu Roblox hấp dẫn lấy bối cảnh trong thế giới Anime Black Clover - Pháp sư không phép thuật. Nhân vật của bạn bắt đầu với một cuốn sách ma thuật trống rỗng và không có vũ khí. Bạn cần phải bước ra ngoài thế giới để hoàn thành các nhiệm vụ và kiếm Stud, Kinh nghiệm, Vàng và Vòng quay.

Bước ra ngoài thế giới để hoàn thành các nhiệm vụ nhằm kiếm điểm và phần thưởng
Bước ra ngoài thế giới để hoàn thành các nhiệm vụ nhằm kiếm điểm và phần thưởng

Các vòng quay có thể được sử dụng để tạo ra các khả năng và gia tộc phép thuật mới - Đinh tán, Kinh nghiệm và Vàng đều hữu ích để nâng cấp khả năng, vũ khí, áo giáp,… của nhân vật. Rất nhiều nhiệm vụ ban đầu là những việc đơn giản như: thu thập hoa, đánh bại kẻ cướp hoặc tìm kiếm cỏ dại. Tuy nhiên, khi trò chơi tiến triển, các nhiệm vụ sẽ liên quan đến chiến đấu và hành động nhiều hơn - các cuộc đột kích, trận đánh trùm, nhiệm vụ cốt truyện,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 131
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế