Clubhouse cho iOS 0.1.28 Mạng xã hội trò chuyện âm thanh mới

Tải về

3 (1) Alpha Exploration Miễn phí 35

Clubhouse là một mạng xã hội trò chuyện audio mới, hiện chỉ có sẵn cho iPhone, cho phép mọi người tổ chức, tham gia vào các cuộc trò chuyện âm thanh với người dùng khác.

Các cuộc trò chuyện trong Clubhouse không có hình ảnh, video hay văn bản mà chỉ có âm thanh
Các cuộc trò chuyện trong Clubhouse không có hình ảnh, video hay văn bản mà chỉ có âm thanh

Bạn có thể online bất cứ lúc nào để trò chuyện với những người mình theo dõi hoặc tham gia với tư cách là thính giả và nghe những gì người khác đang nói về.

Tải Clubhouse – mạng xã hội âm thanh mới

Clubhouse cho phép bạn tạo và tham gia các phòng chat, nơi mọi người có thể trò chuyện với nhau trong một cuộc gọi hội nghị lớn. Khác hẳn với các mạng xã hội hiện có như Facebook, TikTok, Viber... Các cuộc trò chuyện trong Clubhouse không có hình ảnh, video hay văn bản, chỉ có âm thanh. Người dùng có thể tham gia và rời khỏi cuộc trò chuyện bất cứ lúc nào, biến bất kỳ phòng chat nào thành phòng họp cộng đồng.

Tuy nhiên, hiện chỉ những người nhận được lời mời mới có thể đăng ký. Bất kỳ ai cũng có thể nhận được lời mời bằng cách ghi tên mình vào danh sách chờ hoặc có tài khoản khác dẫn vào bằng cách yêu cầu một người dùng hiện tại gửi lời mời cho mình. Mặc dù hạn chế vậy, hiện tại Club house đã có hàng triệu người dùng và “chiếm sóng” trên các mạng xã hội khác.

Cách hoạt động của Clubhouse

Các cuộc trò chuyện hiển thị trong Clubhouse cho bạn lựa chọn
Các cuộc trò chuyện hiển thị trong Clubhouse cho bạn lựa chọn

Khi mở ứng dụng, bạn sẽ thấy danh sách các phòng trò chuyện cũng như danh sách hiển thị những ai ở trong mỗi phòng. Bạn có thể tham gia phòng chat mình muốn bằng cách chạm vào phòng đó hoặc tự tạo ra một phòng chat của riêng mình.

Cho tới nay, hầu hết các phòng trò chuyện Clubhouse đều có TED Talk, với một khách nói và những người khác nghe. Người dùng khác có thể tham gia cuộc trò chuyện khi được người kiểm duyệt cho là thích hợp, nhưng tùy thuộc vào cuộc trò chuyện.

Luôn có hàng tá cuộc hội thoại diễn ra cùng lúc, cho phép người dùng chuyển đổi giữa các chủ đề và người nói tùy theo sở thích và mối quan tâm của họ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.28
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 65,4 MB
  • Lượt xem: 133
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Clubhouse

Liên quan, thay thế