Cách nhập code và các code Chủ Công Xung Xung Xung mới nhất

  • 1 Đánh giá

Chủ Công Xung Xung Xung là trò chơi nhập vai và chiến thuật thủ thành bối cảnh Tam Quốc. Khác biệt với các tựa game Tam Quốc khác, Chủ Công Xung Xung Xung sở hữu đồ họa 2D phong cách chibi dễ thương và tươi sáng.

Người chơi sẽ có cơ hội gặp gỡ hơn 1000 thần tướng vang danh thiên hạ như Gia Cát Lượng, Triệu Vân,... để chiêu mộ vào đội hình chinh phạt của mình. Thu thập 5 tướng có bộ chiêu thức mạnh mẽ và bắt đầu ra trận với chiến thuật thông thái nhất để tạo lợi thế. Trò chơi đòi hỏi tư duy chiến lược khi yêu cầu game thủ vừa phải hiểu vai trò của tướng, đồng thời sắp xếp họ vào vị trí hợp lý.

Game chiến thủ thành thời Tam Quốc với phong cách chibi đẹp mắt - Chủ Công Xung Xung Xung
Game chiến thủ thành thời Tam Quốc với phong cách chibi đẹp mắt - Chủ Công Xung Xung Xung

Các tướng có thể được bồi dưỡng để nâng cao chỉ số và mở khóa kỹ năng mới bằng các tài nguyên khác nhau. Để thu thập tài nguyên miễn phí, game thủ có thể dùng code Chủ Công Xung Xung Xung.

Với hướng dẫn nhập code và danh sách code Chủ Công Xung Xung Xung mới nhất, bộ code tân thủ Chủ Công Xung Xung Xung sau đây, người chơi sẽ sở hữu nguồn tài nguyên dồi dào để cường hóa đội quân của mình.

Danh sách code Chủ Công Xung Xung Xung mới nhất

Mọi người cần lưu ý rằng tất cả mã code Chủ Công Xung Xung Xung đều có thời hạn sử dụng, vậy nên hãy nhanh chóng nhập code để tránh việc hết hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
XUNG0907Còn hạn
Xung666Còn hạn
Xung777Còn hạn
Xung888Còn hạn
VIP666Còn hạn
VIP777Còn hạn
VIP888Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Chủ Công Xung Xung Xung

Đổi mã code Chủ Công Xung Xung Xung là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Mở Chủ Công Xung Xung Xung trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật nằm ở góc trên cùng bên trái giao diện chính.

Bước 2: Nhấn vào nút Mã đổi.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Xác nhận. Phần thưởng sẽ được gửi tới ngay lập tức, người chơi cần nhấn Nhận để thu thập.

Cập nhật: 07/09/2023
  • 3.796 lượt xem