Chủ Công Xung Xung Xung Game thẻ tướng, Tam Quốc màn hình dọc

Tải về

5 (1) Vision Game Joint Stock Company Miễn phí 55

Chủ Công Xung Xung Xung là một tựa game chiến thuật, thẻ tướng màn hình dọc được phát triển và phát hành trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua bởi Vision Game Joint Stock Company. Nếu muốn trải nghiệm, chơi tựa game này trên PC, thì các bạn cần phải tải, cài đặt game Chủ Công Xung Xung Xung về máy tính, bằng phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, BlueStacks,... sau đó, hãy cài đặt các phím tắt khi chơi game trên các máy ảo này.

Tựa game này được xây dựng dựa trên bối cảnh thời kỳ Tam Quốc Diễn Nghĩa loạn lạc, binh biến khắp nơi, dân tình lầm than đau khổ. Do đó, người chơi sẽ phải vào vai một vị nhân sĩ, đứng lên quy tụ các quần hùng, thống nhất trung nguyên, bình định thiên hạ. Ở đây, chúng ta sẽ phải đi thu thập thẻ tướng, bày đội hình chiến đấu gồm 5 võ tướng để tham gia vào các trận chiến khốc liệt.

Hệ thống thẻ tướng của trò chơi cũng cực kỳ phong phú, đa dạng với hơn 100 cái tên nổi danh trong thời đại Tam Quốc như Quan Vũ, Trương Phi, Hạ Hầu Đôn, Tôn Quyền, Chu Du… Bên cạnh đó, trong tựa game này, cũng có hệ thống nghề nghiệp đa dạng với mỗi vị tướng có thể có những nghề nghiệp khác nhau cùng hệ thống kĩ năng kì diệu khi được kết hợp tạo ra combo không thể cản bước.

Tính năng đặc sắc của game Chủ Công Xung Xung Xung

  • Chiến đấu hết mình, thắng bằng trí tuệ
  • Hàng ngàn bản đồ, kết hợp đa dạng
  • Nghề nghiệp đặc sắc, tung chiêu kép
  • Đổi tướng miễn phí, nuôi dưỡng đội hình mạnh nhất
  • Treo máy dễ dàng, nhẹ nhàng chiến thắng

Bên cạnh đó, game Chủ Công Xung Xung Xung còn tích hợp thêm tính năng treo máy cực kỳ ấn tượng, giúp cho người chơi có thể tiếp tục nhận được đủ đồ, tài nguyên và trải nghiệm cấp độ mà không cần phải tương tác liên tục với trò chơi. Đặc biệt hơn, ở trò chơi này, các game thủ sẽ nhận lại toàn bộ tài nguyên khi Trùng Sinh.

Ngoài ra, tựa game này đem đến cho người chơi thêm tính năng Bồi Dưỡng Nhân Vật, giúp cho bạn dễ dàng nâng cao chỉ số và mở khóa thêm những kỹ năng mới. Đặc biệt có thể cho tướng của mình học các nghề khác để sở hữu thêm những tuyệt kỹ độc đáo từ đó đa dạng hóa thêm cách chơi.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức: