Tổng hợp code Đại Soái 3Q mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Đại Soái 3Q là trò chơi đấu tướng và xây dựng chiến thuật với bối cảnh Tam Quốc. Nhiệm vụ của người chơi là chiêu mộ các danh tướng như Lữ Bố, Trương Phi, Triệu Vân, Tào Tháo,... từ 4 hệ khác nhau tạo thành hơn 200 đội hình để chiến đấu chống lại kẻ thù.

Mỗi vị danh tướng trong Đại Soái 3Q sẽ có kỹ năng thần nộ riêng, kết hợp với nhau trong đội hình 5 tướng cơ động để game thủ tự do điều khiển lấy lợi thế, triển khai chiến thuật đã định nhằm kết liễu đối thủ. Ngoài ra, trò chơi còn chiến trường liên server để các bang hội cùng server liên minh và chống lại các đối thủ đến từ server khác.

Game đấu tướng xây dựng chiến thuật chủ đề Tam Quốc - Đại Soái 3Q
Game đấu tướng xây dựng chiến thuật chủ đề Tam Quốc - Đại Soái 3Q

Cũng như nhiều trò chơi khác, Đại Soái 3Q thường xuyên dành tặng người chơi nhiều mã code quy đổi phần thưởng. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Đại Soái 3Q mới nhất được cập nhật liên tục, hỗ trợ game thủ trên con đường trở thành Chúa Công mạnh nhất.

Tải Đại Soái 3Q cho Android Tải Đại Soái 3Q cho iOS

Danh sách code Đại Soái 3Q mới nhất

Tất cả các mã code Đại Soái 3Q cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
T154897CTGDP60RMSM
Còn hạn
DAISOAI3Q
Còn hạn
DAISOAI
Còn hạn
CHIENGAME
Còn hạn
VIP999
Còn hạn
FREEVIP9
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Đại Soái 3Q

Đổi mã code Đại Soái 3Q là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code trong game.

Bước 1: Truy cập trang web https://nap.sohagame.vn/daisoai3q và đăng nhập vào tài khoản SohaGame của mình.

Bước 2: Chọn server và nhân vật muốn nhận thưởng.

Bước 3: Nhấn vào tab Giftcode, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút Sử dụng.

Bước 4: Quay trở lại trò chơi Đại Soái 3Q để nhận thưởng.

Cập nhật: 23/03/2023
  • 6.974 lượt xem
Xem thêm: Đại Soái 3Q