Hướng dẫn nhập code và các code Đấu Trường ATOM mới nhất

  • 3 Đánh giá

Đấu Trường ATOM là tựa game mobile nhập vai, chiến đấu theo lượt, nơi người chơi hóa thân thành những chiến binh đang cố gắng giải cứu thế giới khỏi sự diệt vong. Game thủ sẽ tự mình thiết lập một binh đoàn, chế tạo và sử dụng các trang bị công nghệ tân tiến.

Với đồ họa đẹp mắt phong cách anime cùng vô số thử thách hấp dẫn, người chơi sẽ trải nghiệm những trận chiến hoành tráng nhất, thỏa sức thám hiểm, thu thập nguyên liệu và trang bị.

Đấu Trường ATOM là tựa game nhập vai chiến đấu theo lượt với đồ họa đẹp mắt
Đấu Trường ATOM là tựa game nhập vai chiến đấu theo lượt với đồ họa đẹp mắt

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Đấu Trường ATOM dành tặng game thủ rất nhiều mã code quy đổi phần thưởng giá trị. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Đấu Trường ATOM mới nhất, mang đến nhiều tài nguyên để cường hóa nhân vật và cải thiện trang bị để thiết lập một binh đoàn mạnh mẽ nhất.

Tải Đấu Trường ATOM cho Android Tải Đấu Trường ATOM cho iOS

Danh sách code Đấu Trường ATOM mới nhất

Tất cả những mã code Đấu Trường ATOM đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codeThời hạn sử dụng
DAUTRUONGATOMCòn hạn
ATOM2KCòn hạn
DKS1000Còn hạn
ATOM3000DKSCòn hạn
DRROOT5000Còn hạn
ATOMARENA10KCòn hạn
HAPPY20KCòn hạn
LIKEPAGECòn hạn
DAUTRUONGCòn hạn
ATOMGACHACòn hạn
ATOMTRANGBICòn hạn
ATOM2TRIEUCòn hạn
TUNGBUNGATCòn hạn

Hướng dẫn nhập code Đấu Trường ATOM

Đấu Trường ATOM có tính năng nhập code đổi vật phẩm trực tiếp trong trò chơi, do đó, game thủ chỉ cần làm theo các bước sau đây để thu thập phần thưởng giá trị ngay lập tức.

Bước 1: Mở Đấu Trường ATOM trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 2: Trong cửa sổ Thông tin, nhấn nút Quà tặng.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên và dán vào ô trống. Sau đó, bấm nút Xác nhận để dùng code và quay trở lại Thư để nhận phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 01/08/2023
  • 1.556 lượt xem