Cách nhập code và danh sách code Epic War: Thrones mới nhất

  • 1 Đánh giá

Epic War: Thrones là một trò chơi chiến lược nhiều người chơi, với Unreal Engine 4 mang đến trải nghiệm chơi game như trên PC cho thiết bị di động. Người chơi sẽ đóng vai một vị lãnh chúa dẫn quân chinh phục vùng đất vô danh. Bên cạnh đó là các hoạt động nâng cấp kỹ năng, kết hợp những vị tướng cấp cao để chiếm căn cứ điểm và thậm chí phá hủy liên minh của kẻ thù.

Chỉ có một liên minh có cơ hội chiếm lĩnh khu vực cốt lõi và giành được danh tiếng cao nhất với tư cách là những người chiến thắng. Yếu tố quan trọng để chiến thắng trong các game chiến thuật là sở hữu thật nhiều vật liệu, tài nguyên và tiền trong game để mang đến những nâng cấp tuyệt vời cho quân đội của mình.

May mắn là Epic War: Thrones thường xuyên cung cấp cho người chơi nhiều mã code đổi thưởng với lượng công cụ và tài nguyên dồi dào. Với hướng dẫn nhập code và các mã code Epic War: Thrones sau đây, người chơi sẽ nhận được rất nhiều vật phẩm để hỗ trợ trên con đường gây dựng vùng đất của riêng mình.

Tải Epic War: Thrones cho Android Tải Epic War: Thrones cho iOS

Các mã code Epic War: Thrones mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Epic War: Thrones cũng có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo các phần quà được gửi tới hộp thư trong trò chơi.

Mã codePhần thưởng
CUFHWMKC (mới)Nhận vật phẩm độc quyền
CUETLTBG Nhận vật phẩm độc quyền
CRKQFPNR Nhận vật phẩm độc quyền
CRFJSWBN Nhận vật phẩm độc quyền
CKQPWKDP Nhận vật phẩm độc quyền

Hướng dẫn nhập code Epic War: Thrones

Epic War: Thrones không có tính năng đổi mã code trực tiếp trong trò chơi, vì vậy game thủ cần thực hiện theo các bước dưới đây để sử dụng code.

Bước 1: Truy cập trang web quy đổi chính thức của Epic War: Thrones.

Bước 2: Mở trò chơi và chạm vào biểu tượng hồ sơ nằm trên cùng bên trái và sao chép ID nhân vật của mình.

Bước 3: Quay lại trang web, lựa chọn server, nhập tên nhân vật và ID của mình vào các mục tương ứng. Sau đó, sao chép các mã code trong danh sách phía trên vào phần CDKey.

Bước 4: Nhấp vào nút Xác nhận và mọi người sẽ nhận được phần thưởng ngay lập tức trong hộp thư của trò chơi.

Cập nhật: 06/04/2022
  • 323 lượt xem
Xem thêm: Epic War Thrones