Epic War: Thrones cho Android 1.1.5 Game chiến thuật nhiều người chơi hoành tráng

Tải về

Epic War: Thrones là một game chiến thuật nhiều người chơi quy mô lớn đến từ Archosaur Games. Được xây dựng bởi công nghệ đồ họa tối tân Unreal Engine 4, game mang đến cho bạn trải nghiệm cấp độ PC trên mobile. Người chơi có thể vào vai một lãnh chúa, dẫn dắt quân đội của mình chinh phục các vùng đất vô danh.

Chinh phục thế giới trong game chiến lược Epic War: Thrones
Chinh phục thế giới trong game chiến lược Epic War: Thrones

Kết hợp các vị tướng cấp độ cao để chiếm căn cứ của kẻ thù, tăng cường kỹ năng cho tướng, thậm chí phá hủy liên minh kẻ thù. Chỉ có một liên minh có cơ hội chiếm được vùng trọng yếu và trình chiến thắng vinh quang.

Liệu bạn có phải một nhà lãnh đạo sáng suốt và đầy đạo đức, hay kẻ chinh phục tàn bạo của thế giới, tất các các tướng lĩnh đều tuân lệnh bạn vô điều kiện, có thể giúp bạn trở thành nhân vật thống trị trong thời kỳ hỗn loạn. Chiến đấu với người khác và cảm nhận cách bố trí chiến lược tự do cao trong Epic War Thrones ngay bây giờ!

Đưa mình trở thành một huyền thoại
Đưa mình trở thành một huyền thoại

Đặc trưng của game Epic War: Thrones cho Android

Nhiều vị tướng mạnh mẽ, đa dạng

Hơn 500 vị tướng luôn tuân theo lệnh của bạn. Tạo ra các nhóm quân sự hàng đầu, tấn công kẻ thù để chiếm các vùng đất. Mỗi vị tướng có những kỹ năng, người đồng hành và vũ khí độc đáo. Giải phóng khả năng lãnh đạo và chiến lược của bạn trên chiến trường, thưởng thức khoảnh khắc quân sự tuyệt vời.

Thể hiện chiến lược của bạn trong các trận chiến
Thể hiện chiến lược của bạn trong các trận chiến

Mở rộng lãnh thổ

Trên 4 triệu km2 của thế giới game, hãy nhanh chóng nâng cấp thành tích và danh tiếng của bạn thông qua cuộc cạnh tranh khốc liệt của vùng đất và đào tạo các vị tướng của bạn. Thể hiện khả năng và giành vị trí xếp hạng cao trên các bảng xếp hạng thế giới.

Tư duy thông minh

Sử dụng nhiều chiến lược để chinh phục thế giới, chẳng hạn phục kích trước hoặc ngụy trang… làm gián đoạn bố cục của kẻ thù.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 77 MB
  • Lượt xem: 385
  • Lượt tải: 187
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Epic War Thrones

Liên quan, thay thế