Epic War: Thrones cho iOS 1.1.9 Game chiến thuật đế chế quy mô lớn hoành tráng

Tải về

3 (1) Famous Heart Miễn phí 56

Epic War: Thrones là một game chiến thuật mang đến cho bạn cơ hội tham gia vào các trận chiến thực tế giữa các đội quân được tạo thành từ hàng trăm anh hùng. Thành phố mà bạn cai trị đang gặp nguy hiểm và kẻ thù là những người chơi khác đang chực chờ tấn công bạn bất cứ lúc nào. Hãy tập hợp một đội quân cần bằng để bảo vệ lãnh thổ, đồng thời tấn công các đối thủ.

Tham gia các trận chiến quy mô lớn thời gian thực trong game Epic War: Thrones
Tham gia các trận chiến quy mô lớn thời gian thực trong game Epic War: Thrones

Game Epic War Thrones có đồ họa được tạo bằng công cụ đồ họa UE4, mang đến cho bạn cảm giác khi được tham gia vào các trận chiến 3 chiều từ một góc nhìn ngoạn mục. Từ màn hình chính của trò chơi, bạn có thể theo dõi toàn bộ thành phố của mình và môi trường xung quanh với chế độ xem toàn cảnh bản đồ. Mỗi khi có ai đó tấn công, bạn có thể quan sát cận cảnh hành động để đưa ra phương án phản công vào đội quân kẻ thù.

Gameplay thực tế và sáng tạo
Gameplay thực tế và sáng tạo

Tải game Epic War: Thrones cho iOS

Trong mỗi trận chiến, bạn phải chọn những anh hùng mình muốn sử dụng để tấn công đối thủ. Chọn ra những chiến lược tốt nhất để ngăn chặn các cuộc tấn công trong khi cố gắng gây ra nhiều thiệt hại nhất cho đối phương. Ngoài ra, ở đầu màn hình, người chơi cũng có thể theo dõi sức khỏe của quân mình cũng như kẻ thù. Chọn vị trí của quân đội trên mặt đất để tối ưu hóa tài nguyên của mình.

Chiến lược là chìa khóa để bạn giành chiến thắng
Chiến lược là chìa khóa để bạn giành chiến thắng

Trên hết, Epic War: Thrones cũng cho phép bạn lập nhóm với bạn bè để có thể thêm binh lính khi mở rộng lãnh thổ. Bản đồ game rất rộng lớn tới nỗi bạn không bao giờ hết khu vực mới để chinh phục. Đây là một game cực thú vị mang đến cho bạn cảm giác hồi hộp khi chiến đấu với những nhóm đối thủ khổng lồ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 GB
  • Lượt xem: 109
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Epic War Thrones

Liên quan, thay thế