Cổng địa ngục Guimoon: The Lightless Door (2022)

8/10 (4) Lượt xem: 146 Phát hành: CJ Entertainment Năm: 2022 Đạo diễn: Sim Deok-geun

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cổng địa ngục (Guimoon: The Lightless Door) là phim kinh dị siêu nhiên của Hàn Quốc do Kim Yong-wan mô tả câu chuyện của giám đốc một viện nghiên cứu tâm linh và các sinh viên đại học. Phim Cổng địa ngục được sản xuất ở định dạng 2D, ScreenX và 4DX mang đến nhiều trải nghiệm khác nhau cho người xem cũng như cảm nhận được sự rùng rợn chân thực nhất. Phim Cổng địa ngục có sự tham gia của các diễn viên: Kim Kang-woo, Kim So-hye, Lee Jung-hyung.

Phim Cổng địa ngục là câu chuyện kinh dị xảy ra ở một trung tâm cộng đồng bị bỏ hoang là ga tàu Guisari, tại đây đã xảy ra cuộc thảm sát đẫm máu vào năm 1990. Do-jin giám đốc của Viện nghiên cứu tâm linh đã quyết định khám phá nơi đây, cùng thời điểm này 3 sinh viên Hye-young, Tae-hoon và Won-jae cũng đã đến đây quay một video. Một tình huống đặc biệt xảy ra đã mở ra những bí mật vô cùng ớn lạnh.

Trailer phim Cổng địa ngục

Thông tin thêm phim Cổng địa ngục

Thời lượng:85 phút
Diễn viên:Kim Kang-woo, Kim So-hye, Lee Jung-hyung
Nhà sản xuất:Sim Deok-geun
Đạo diễn:Sim Deok-geun
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Guimoon: The Lightless Door

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 735 lượt xem