Người sói Wolverine The Wolverine

6/10 (1) Lượt xem: 95 Phát hành: 20th Century Fox Năm: 2013 Đạo diễn: James Mangold

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người Sói Wolverine (The Wolverine) là bộ phim nói về Người Sói Logan - siêu anh hùng được đông đảo khán giả yêu mến. The Wolverine đặt sau mốc sự kiện của X-Men: The Last Stand. Bộ phim được phân phối bởi hãng phim 20th Century Fox, là phần thứ 6 trong series phim X-Men do James Mangold đạo diễn.

Phim Người Sói Wolverine nói về hành trình của Logan lưu lạc tới đất nước Nhật Bản xa xôi, nơi anh bị lạc lõng hoàn toàn. Tại đây anh đã cứu sống một người lính trong chiến tranh Thế giới thứ II. Để bảo vệ được sự quyền năng bất tử Logan phải chiến đấu với những samurai lợi hại trong khi vừa phải xoay xở với vết thương.

Trailer phim Người sói Wolverine - The Wolverine

Thông tin thêm phim Người sói Wolverine

Thời lượng:126 phút
Diễn viên:Hugh Jackman, Hiroyuki Sanada, Famke Janssen, Will Yun Lee
Nhà sản xuất:Lauren Shuler Donner, Hutch Parker, Hugh Jackman
Đạo diễn:James Mangold
Năm phát hành:2013

Một số Poster, hình ảnh phim The Wolverine

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 364 lượt xem