Conquests & Alliances: 4X RTS cho Android Game chiến lược thời gian thực xây dựng đế chế

Tải về

3 (1) 2K Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android

Conquests & Alliances: 4X RTS là một game xây dựng thành phố hợp tác chiến lược, hiện đang mở truy cập sớm cho các thiết bị Android. Trò chơi đến từ 2K Games - nhà phát triển nổi tiếng với các game thể thao WWENBA.

Dẫn dắt hơn 120 anh hùng lịch sử bước vào cuộc chiến trong game Conquests & Alliances: 4X RTS
Dẫn dắt hơn 120 anh hùng lịch sử bước vào cuộc chiến trong game Conquests & Alliances: 4X RTS

Nhiệm vụ của người chơi trong game Conquests & Alliances: 4X RTS là xây dựng một đế chế, đồng minh với một trong nhiều thủ lĩnh vĩ đại, chống lại đế chế của những người chơi khác.

Xây dựng đế chế vĩ đại nhất và chinh phục đối thủ trong game Conquests & Alliances: 4X RTS

Xây dựng đế chế là nhiệm vụ chính của người chơi trong Conquests & Alliances: 4X RTS. Với hàng trăm game thủ khác chơi trực tuyến, bạn hoàn toàn có thể hợp tác mở rộng đế chế của mình. Gamer có thể đảm nhận vai trò của một nhà lãnh đạo huyền thoại, chẳng hạn như Tôn Tử hay Julius Caesar, dẫn dắt đế chế của mình đến vinh quang và hơn thế nữa.

Chinh phục các vùng lãnh thổ
Chinh phục các vùng lãnh thổ

Là một nhà lãnh đạo vĩ đại, bạn thu thập tài nguyên, xây dựng các tuyến đường thương mại, xây dựng hệ thống phòng thủ quan trọng và gây dựng những đội quân hùng mạnh. Việc này rất quan trọng vì bạn phải bảo vệ thành phố của mình trước các cuộc tấn công từ các nền văn minh đối thủ. Họ sẽ tham gia vào âm mưu chính trị và chiến tranh chiến lược để vượt qua đối phương. Vì thế, hãy tạo dựng tên tuổi của mình trên khắp đế quốc trước khi có thể tự xưng là Hoàng đế vĩ đại nhất.

Bảo vệ thành phố của mình trước các cuộc tấn công từ các nền văn minh đối thủ
Bảo vệ thành phố của mình trước các cuộc tấn công từ các nền văn minh đối thủ

Nói tóm lại, 2K Games tạo ra Conquests & Alliances: 4X RTS với tham vọng mang đến cho game thủ một game đa dạng và thú vị, cung cấp vô số nguyên liệu nhằm xây dựng thành phố chiến lược. Hãy tham gia ngay trò chơi và bắt tay vào phát triển đế chế mạnh mẽ của riêng bạn ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế