Critical Ops cho Android 1.30.0.f1674 Game bắn súng FPS cực chất trên Android

Tải về

3 (1) Critical Force Miễn phí 371

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc đấu súng đầy bùng nổ chưa? Hãy tham gia ngay vào sân chơi hành động bắn súng FPS trong game Critical Ops trên Android.

Tham gia vào sân chơi đa người chơi trong game
Tham gia vào sân chơi đa người chơi trong game

Critical Ops cho Android là tựa game bắn súng FPS kết hợp Counter-StrikeModern Combat 5 đến từ hãng ứng dụng Critical Force - cha đẻ của game bắn súng kinh điển Critical Strike Portable một thời.

Critical Ops cho Android là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất với nhịp độ nhanh đòi hỏi khả năng phản xạ và kỹ năng chiến thuật nhanh nhạy của người chơi. Bước vào sân chơi kịch tính này, người sẽ phải chiến đấu cùng với bạn bè để trở thành người thống trị duy nhất, cho cả thế giới biết kỹ năng bắn súng cực đỉnh của bạn bằng việc dẫn đầu bảng xếp hạng.

Cùng trải nghiệm không khí hồi hộp, kịch tính của một cuộc chiến tranh khủng bố hiện đại nhằm mục tiêu hủy diệt trong game và tham gia vào cuộc chiến FPS trên di động dựa trên kỹ năng của chính mình với một loạt các loạt vũ khí để lựa chọn từ súng ngắn cho đến súng bắn tỉa AK47.

Một game hành động chiến lược tổ đội kịch tính
Một game hành động chiến lược tổ đội kịch tính

Video giới thiệu game bắn súng Critical Ops trên Android

Được biết Critical Ops vẫn đang trong thời gian xây dựng và phát triển, tuy nhiên người chơi vẫn có thể tải xuống và chơi như thường. Nhà sản xuất sẽ tiếp tục nghiên cứu liên tục để sửa lỗi, cải thiện tối ưu hóa và bổ sung thêm nhiều tính năng và nội dung mới để mang đến trải nghiệm mượt mà và tuyệt vời hơn cho người chơi.

Kho tàng vũ khí độc đáo trong game
Kho tàng vũ khí độc đáo trong game

Bạn cũng có thể sử dụng gói mất phí IAP để mua một số vũ khí và nhân vật để nâng cấp trò chơi và tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. Mua camos để tùy chỉnh vũ khí ưa thích tại cửa hàng ứng dụng trong game.

Đồ họa tuyệt vời mang đến cho người chơi cảm giác thật
Đồ họa tuyệt vời mang đến cho người chơi cảm giác như thật

Hướng dẫn chơi game Critical Ops trên Android giành điểm cao

  1. Luôn sử dụng tai nghe khi chơi để có thể nghe rõ tiếng kẻ thù đang đến từ mọi phía và giúp bạn có thể nhanh chóng tấn công ngược lại bất ngờ và giành thế chủ động.
  2. Giao tiếp là chìa khóa trong game. Sử dụng voice call với các thành viên trong đội sẽ là một lợi thế tuyệt vời trong giải đấu.
  3. Hãy chắc rằng các thành viên trong đội đều nắm tên mỗi vị trí quan trọng trên bản đồ để bạn có thể giao tiếp với họ tốt hơn khi di chuyển.
  4. Nếu đội của bạn bắt đầu chơi ở chế độ Counter-Terrorist, hãy chú ý việc phòng thủ những vị trí chiến lược quan trọng hơn rất nhiều so với vội vã tấn công và bị tiêu diệt. Trò chơi này tập trung về việc ngăn chặn và phòng thủ chứ không phải tấn công và tiêu diệt.
  5. Nếu đội của bạn bắt đầu chơi ở chế độ Terrorist, hãy cố gắng phá vỡ hàng phòng ngự của đối thủ bằng cách tấn công ào dạt vào một khu vực và áp đảo đối phương. Bằng cách này bạn có thể gài bom và giữ các vị trí phòng thủ để bảo vệ nó.
  6. Chú ý tới radar để nắm tình hình của đồng đội. Điều này sẽ giúp bạn cảnh báo trong trường hợp kẻ thù cố gắng tấn công bạn từ các khu vực thâm nhập.
  7. Cố gắng đừng phạm lỗi. Critical Ops là sân chơi đề cao tinh thần đồng đội, không có chỗ cho cái tôi của một người. Bạn cần phải chơi với vai trò là một thành viên, phải nắm bắt và hiểu biết kế hoạch để thực hiện.
  8. Khi đội của bạn thua cuộc và các thành viên trong đội không thu được nhiều tiền trong game, bạn có thể mua thêm vũ khí và chia sẻ với họ để giúp họ có lợi thế hơn trong việc thực hiện nhiệm vụ của đội.
  9. Nên nhớ đừng bao giờ sử dụng cùng một kế hoạch nhiều lần. Nếu đội của bạn thử tiếp cận kẻ thù từ một vị trí và thất bại thì cách duy nhất để giành chiến thắng là hãy tùy cơ ứng biến và thử lại từ một vị trí khác đồng thời thực hiện các kế hoạch khác nhau.

Một sân chơi dựa vào kỹ năng của chính bạn
Một sân chơi dựa vào kỹ năng của chính bạn

Download phiên bản mới nhất của game Critical Ops cho Android

  • Nâng cấp hệ thống Anti-Hack
  • Điều chỉnh SMG
  • Điều chỉnh giá súng AK và M4
  • Sửa một số lỗi nhỏ và lỗi treo máy.

Cao Thanh Nhàn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.30.0.f1674
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 26 MB
  • Lượt xem: 814
  • Lượt tải: 371
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm