Modern Combat 5: eSports FPS cho Android 5.8.7a Game bắn súng FPS đỉnh cao

Tải về

Modern Combat 5 cho Android là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất đỉnh cao đến từ hãng game danh tiếng, Gameloft.

Modern Combat 5: Blackout - game hành động hấp dẫn

Nếu như đã có cơ hội trải nghiệm những phần trước đó của series Modern Combat thì nhất định bạn không thể bỏ qua phần 5 này, vì xét về mức độ tuyệt vời trong lối chơi và đồ họa thì Blackout chỉ hơn chứ không hề thua kém.

Câu chuyện trong phần 5 này nối tiếp từ Modern Combat 4, khi đó người chơi sẽ tiếp tục truy đuổi và tiêu diệt một tổ chức khủng bố khổng lồ.

Các trận chiến trong Modern Combat 5: eSports sẽ diễn ra tại nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm: một ngôi chùa, một khu đô thị sầm uất, một căn cứ quân sự và một số khu vực khác. Trong mỗi khu vực như vậy, người chơi phải hoàn thành từ 4 đến 6 nhiệm vụ để có thể mở khóa những phần tiếp theo. Đây có thể là các cửa ải yêu cầu người chơi phải đánh chiến dịch một mình (Single - Campaign).

Video giới thiệu game Modern Combat 5: Blackout for Android

Giới thiệu game Modern Combat 5: eSports cho Android

Lối chơi trong Modern Combat 5: eSports

Sau khi hoàn tất các nhiệm vụ này, bạn sẽ phải tham gia chiến dịch Spec Ops đặc biệt, đây là yêu cầu bắt buộc để mở chương tiếp theo của câu chuyện. Trong các chiến dịch này, người chơi sẽ đánh theo nhóm cùng những tay súng Modern Combat 5: eSports khác, thực hiện một số yêu cầu như: đóng vai bắn tỉa để lót lưng cho đồng đội; lục soát, diệt kẻ địch trong một vị trí; ám sát một đối tượng hay giải cứu con tin. Cách chơi trong những chiến dịch đánh nhóm này được thiết kế với độ khó vừa phải, cho phép người chơi vừa có thể giải trí thêm vừa có thể mở chapter mới dễ dàng.

Chế độ chơi nhiều người của Modern Combat 5: Blackout

Trong Modern Combat 5: Blackout, người chơi có thể chọn một số vai trò (class) như: nhóm tấn công, nhóm vũ khí hạng nặng, nhóm trinh sát và nhóm bắn tỉa. Tuy nhiên, khi mới chơi, bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn về class, và do trong game không có IAP nên chỉ quá trình chơi game mới giúp bạn mở khóa được các class mới.

Bên cạnh class thì người chơi Modern Combat 5: Blackout còn được hỗ trợ rất nhiều trang thiết bị khác nhau như: súng, phụ kiện... Đặc biệt, nếu ghi được thành tích xuất sắc, bạn còn có cơ hội mở khóa món vũ khí thứ hai để sử dụng song song trong trận chiến.

Ngoài ra, một điều người chơi cần lưu ý đó là nâng cấp đồ. Đặc biệt, trong chế độ Multiplayer - nhiều người chơi, nếu lên cấp lính nhanh chóng, bạn sẽ có thêm cơ hội lên cấp cho cả đội của mình (unit). Trong chế độ đánh nhiều người, Modern Combat 5: Blackout hỗ trợ một số sự lựa chọn như: Deathmatch (đánh một mất một còn), Team deathmatch (đánh cho đến khi chỉ còn một đội) và Capture the flag (đội nào cướp được cờ trước, đội đó thắng).

Một điểm người chơi cần lưu ý là để chơi Modern Combat 5, bạn phải kết nối thiết bị của mình với Internet. Bất kể bạn chơi trong chế độ nào: đánh lẻ hay chơi nhiều người thì vẫn cần một kết nối mạng. Nguyên nhân là khi tải game, bạn chỉ tải về một vài phần đầu tiên mà thôi, và khi bạn đang chơi thì Modern Combat 5 sẽ tiếp tục tải các phần tiếp theo trong game.

Thao tác điều khiển trong Modern Combat 5: Blackout

Nếu như đã từng làm quen với các game bắn súng hay game nhập vai trên di động thì chắc chắn bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào khi chơi Modern Combat 5. Cụ thể, bên trái màn hình là một phím sử dụng để điều khiển bước di chuyển của người chơi. Trong khi đó, bên phải màn hình là các nút điều khiển để ngắm bắn và khai hỏa. Tuy nhiên, một điểm đặc biệt trong Modern Combat 5 đó là bạn có thể vừa nhả đạn vừa chỉnh ống ngắm của mình. Khi đó, người chơi chỉ cần giữ nút bắn liên tục và di chuyển nút đó qua lại để chỉnh ống ngắm của súng.

Chiến binh tinh nhuệ trong game Modern Combat 5: Blackout

Đồ họa trong game

Modern Combat 5 có khả năng tối ưu hóa tùy theo thiết bị của người chơi, điều này nghĩa là nếu máy của bạn cấu hình khủng thì bạn sẽ được trải nghiệm một tựa game bắn súng tuyệt vời, ngược lại, nếu máy cấu hình thấp, thì đừng quá hy vọng về các hình ảnh sắc nét.

Tuy nhiên, nếu so sánh với các game bắn súng khác cho di động, Modern Combat 5 có thể nói là tựa game sát nhất với game cùng loại dành cho máy tính. Khi đó, người chơi sẽ được đánh chiến dịch trong một môi trường rộng mở với các bước di chuyển khoáng đạt, không bị gò bó. Đồng thời, được phát triển bởi Gameloft đồng nghĩa với việc các hiệu ứng thị giác, âm thanh, chuyển động động lực học trong Modern Combat 5 hẫu như không có bất kỳ điểm đáng chê nào.

Nếu muốn trải nghiệm một tựa game bắn súng kinh điển trên di động thì nhất định bạn không thể bỏ qua Modern Combat 5: Blackout cho Android.

Đặc điểm chính trong Modern Combat 5: Blackout

Nhập vai một người lính phù hợp:

  • Người chơi có thể vào vai một anh lính thuộc 4 nhóm khác nhau để tham gia đánh trận trong game.
  • Lựa chọn phong cách phù hợp với mình: nhóm tấn công, nhóm vũ khí hạng nặng, nhóm trinh sát hoặc nhóm bắn tỉa.
  • Lên cấp và kiếm điểm Skill Point nhanh chóng để mở khóa các kỹ năng chiến đấu đặc biệt của một class.

Chế độ nhiều người chơi hấp dẫn:

  • Bạn có thể xây dựng đội chơi để đánh chiến dịch trong các cuộc đối đầu Squad vs. Squad.
  • Trò chuyện với người chơi khác trong đội hoặc từ nhiều nơi khác trên thế giới.
  • Thống kê bảng xếp hạng cá nhân và bảng xếp hạng theo đội.
  • Tham gia sự kiện có hạn để giành phần thưởng hấp dẫn.

Mở khóa vũ khí trong game Modern Combat 5: Blackout

Kết hợp các chế độ chơi nhuần nhuyễn:

  • Để có nhiều điểm XP và lên cấp nhanh trong Modern Combat 5, bạn phải kết hợp đánh chiến dịch lẻ hoặc đánh theo đội.
  • Lên cấp các món vũ khí cấp thấp để mở khóa các vũ khí cao cấp.
  • Tùy chỉnh vũ khí bằng các phụ kiện đi kèm.

Chiến dịch đánh lẻ:

  • Tham gia các chiến dịch đánh lẻ sẽ giúp người chơi rèn luyện kỹ năng bắn súng của mình cũng như làm quen dần với môi trường áp lực cao. Bạn sẽ di chuyển qua lại giữa Venice và Tokyo để hoàn thành các thử thách trong game.
  • Chơi chiến dịch đánh theo đội chơi (Spec-Op) đặc biệt.
  • Đồ họa đỉnh cao với hiệu ứng âm thanh, lồng tiếng hoàn hảo dành cho một game bắn súng.

Các nút điều khiển linh hoạt:

  • Người chơi có thể tùy biến các nút điểu khiển để chơi game theo ý muốn của mình.
3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.8.7a
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 6.152
  • Lượt tải: 5.455
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm