Cut the Rope 2 Online Game ếch ăn kẹo trực tuyến

Truy cập

5 (2) ZeptoLab Miễn phí 813

Nếu bạn đam mê tựa game Cut the Rope thì hãy tiếp tục trải nghiệm phiên bản 2 để thể hiện khả năng cũng như tài khéo léo của mình. Cut the Rope 2 được đánh giá là khó hơn phiên bản đầu tiên rất nhiều, ngoài việc phải điều khiển, cắt dây sao cho chú ếch xanh có thể ăn được viên kẹo thì còn phải hoàn thành những nhiệm vụ trong game.

Tải Cut the Rope 2 cho các nền tảng khác tại đây:

Cut the Rope 2 Online

Cut the Rope 2 Online - Tựa game cắt dây thừng lôi cuốn, hấp dẫn.

Sau mỗi lần thực hiện nhiệm vụ thành công bạn sẽ được tặng tiền vàng và huy chương, hãy dùng số tiền này để mua vật phẩm hỗ trợ, mạng sống mặt trời và cả những vật dụng trang trí cho chú ếch xanh nữa nhé!

Tựa game ếch ăn kẹo Cut the Rope 2 Online luôn hấp dẫn người chơi trong từng cấp độ, hình ảnh chú ếch xanh háu đói đang há miệng chờ kẹo, cùng với hệ thống âm thanh sống động lôi cuốn người chơi. Nhiệm vụ của bạn là cắt sợi dây thừng để viên kẹo rơi vào miệng ếch, đồng thời thu thập số sao tối đa và phá vỡ bong bóng trên đường đi để vượt qua màn chơi trong nháy mắt và được đánh giá tối đa 3 sao. Nhưng để làm được điều đó đòi hỏi bạn phải tính toán và thật khéo léo. Hơn nữa, những ngôi sao ở mỗi cấp độ được bố trí ở những vị trí khác nhau tạo thách thức cho người chơi.

Cut the Rope 2 Online

Cut the Rope 2 Online - Chơi game quái vật săn kẹo miễn phí.

Càng về những cấp độ sau càng khó. Chính vì khó nhưng hấp dẫn nên tựa game này thu hút được rất nhiều người chơi ở mọi lứa tuổi khác nhau, đặc biệt đến với Cut the Rope 2 Online bạn có thể chơi trực tuyến bất cứ khi nào bạn muốn mà không cần phải cài đặt vào máy.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.217
  • Lượt tải: 813
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cut the Rope

Có thể bạn quan tâm