Cut the Rope Online Game quái vật ăn kẹo trực tuyến

Truy cập

Cut the Rope là tựa game quái vật ăn kẹo nổi tiếng, có mặt trên cả nền tảng Windows, iOS, Android và Windows Phone. Với lối chơi vô cùng đơn giản bạn chỉ cần cắt những sợi dây để viên kẹo có thể rơi đúng vị trí của chú ếch, nhưng đừng quên thu thập ngôi sao và bong bóng trên đường đi nhé!

Bạn có thể tải về Cut the Rope cho các nền tảng khác:

Cut the Rope Online

Cut the Rope Online - Game ếch ăn kẹo hấp dẫn, vui nhộn.

Đến với Cut the Rope Online bạn có thể chơi game trực tuyến mà không cần phải mất công cài đặt vào máy. Thật tiện lợi phải không các bạn? Cùng với đồ họa cực kỳ bắt mắt, âm thanh sống động và hơn 100 cấp độ chơi khác nhau đang chờ bạn khám phá!

Trong mỗi màn chơi, viên kẹo sẽ được treo bởi một hoặc nhiều sợi dây thừng khác nhau và 3 sao sẽ được đặt ở những điểm khác nhau trong căn phòng, số sao đạt được sẽ tương ứng với khả năng vượt qua mỗi cấp độ của người chơi.

Cut the Rope Online

Tựa game cắt dây thừng hấp dẫn mọi lứa tuổi.

Ngoài ra, để tăng thêm độ khó cũng như thử thách người chơi, ở mỗi cấp độ khác nhau sẽ có những chướng ngại vật khác nhau như bẫy, chông, bàn nảy... đòi hỏi người chơi phải thật khéo léo để vượt qua. Nhưng game cũng không quên bố trí những vật phẩm trợ giúp như túi khí, bong bóng, ong, mũ ảo thuật, súng dây, kiến, ma, van hơi, đèn lồng... giúp người chơi đưa viên kẹo vượt qua các chướng ngại vật và đút vào miệng Om Nom nhanh nhất.

Mức độ khó sẽ tăng dần theo từng cấp độ, càng thu hút và hấp dẫn người chơi muốn chinh phục tựa game Cut the Rope Online.

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 536
  • Lượt tải: 355
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cut the Rope

Có thể bạn quan tâm