Cừu quê ra phố Shaun the Sheep Movie

10/10 (2) Lượt xem: 225 Phát hành: StudioCanal Năm: Tháng 8 năm 2015 Đạo diễn: Mark Burton

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cừu quê ra phố (Shaun the Sheep Movie) là phim hoạt hình vui nhộn nói về cuộc phiêu lưu của những chú cừu. Phim Cừu quê ra phố là phần đầu tiên của loạt phim chủ đề Shaun the Sheep quen thuộc phát hành bởi 1995 Aardman Animations và HiT Entertainment. Phim được đạo diễn bởi Mark Burton và sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên: Justin Fletcher, John Sparkes, Omid Djalili, Richard Webber, Kate Harbour, Tim Hands.

Bộ phim Cừu quê ra phố nói về chuyến phiêu lưu kỳ thú của Shaun và đàn cừu của cậu ta đến thành phố lớn. Chuyến đi này với mong muốn tìm lại người chủ trang trại đã nuôi dưỡng chúng đang bị thất lạc. Nhưng tất cả đã không may rơi vào vô số những thử thách, nơi đây không dành cho những con cừu, chúng liên tục bị đuổi bắt, thậm chí bị đưa vào một trại nuôi động vật không chủ cùng những con chó, mèo, vv. Tuy nhiên đây thực sự là trải nghiệm không thể nào quên của đàn cừu.

Trailer phim Cừu quê ra phố

Thông tin thêm phim Cừu quê ra phố - Shaun the Sheep Movie

Thời lượng:85 phút
Diễn viên:Justin Fletcher, John Sparkes, Omid Djalili, Richard Webber, Kate Harbour, Tim Hands
Nhà sản xuất:Paul Kewley, Julie Lockhart
Đạo diễn:Mark Burton
Năm phát hành:Tháng 8 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Shaun the Sheep Movie

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 649 lượt xem