Cyber Realm cho Android Game ARPG chiến đấu phong cách cyber

Tải về

3 (1) GOLDEN AURORA NETWORK Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Game Cyber Realm cho bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu thế giới mở 3D ly kỳ mang hơi hướng cyberpunk. Trong trò chơi ARPG tuyệt đẹp này, người chơi sẽ được đắm chìm trong một thành phố ngập tràn máy móc, kỳ quan phép thuật và sinh vật thần thoại.

 Cyber Realm lấy bối cảnh tương lai trong một thành phố cyperpunk
Cyber Realm lấy bối cảnh tương lai trong một thành phố cyperpunk

Được xây dựng bằng Unreal Engine, game Cyber Realm mở ra một cảnh quan thành phố rộng lớn và tự do di chuyển để bạn khám phá. Làm chủ các cỗ máy mạnh mẽ và khai thác sức mạnh siêu nhiên trong các trận chiến năng động, thời gian thực với khả năng xâu chuỗi nhiều kỹ năng lại với nhau.

Bạn sẽ lập nhóm cùng với người chơi khác để thách thức những con trùm mạnh, đồng thời thu thập các xu hướng thời trang mới nhất để biến nhân vật của mình trở thành biểu tượng thực sự. Là một anh hùng, nhiệm vụ của bạn là bảo vệ thành phố khỏi sự xâm lược không ngừng của các sinh vật ngoài hành tinh và cứu lấy tương lai.

Chiến đấu với bối cảnh, vũ khí hoành tráng
Chiến đấu với bối cảnh, vũ khí hoành tráng

Tính năng nổi bật của game Cyber Realm cho Android

Hợp nhất các nguyên tố

Trang bị nhiều vật phẩm sở hữu các phẩm chất nguyên tố khác nhau nhằm phát huy tiềm năng thực sự của nhân vật. Kết hợp các yếu tố như gió và lửa để tạo ra hiệu ứng bùng nổ, tàn phá kẻ thù tối đa.

Thể hiện phong cách thời trang

Trong game Cyber Realm, thời trang không chỉ thể hiện vẻ hào nhoáng bên ngoài mà nó là chiến lợi phẩm kiếm được thông qua việc thăng cấp và chinh phục các con trùm. Mở khóa một tủ đồ với vô vàn trang phục để tạo phong cách độc đáo của riêng bạn và giúp mình nổi bật giữa đám đông.

Cùng đồng đội đối đầu với các kẻ thù mạnh
Cùng đồng đội đối đầu với các kẻ thù mạnh

Trận chiến đồng đội hoành tráng

Cộng tác với các game thủ khác và sử dụng bộ kỹ năng độc đáo của mình để chiến đấu. Tham gia vào trận chiến thời gian thực mang tính chiến lược, trong đó tinh thần đồng đội là yếu tố cần thiết để đẩy lùi những con quái vật đáng sợ và bảo vệ thành phố khỏi các mối đe dọa.

Robot mạnh mẽ

Trang bị cho robot của bạn những vũ khí độc quyền, bao gồm đại bác, súng laser, súng máy.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cyber Realm

Liên quan, thay thế