Danh sách các nhân vật trong Choo-Choo Charles

  • 8 Đánh giá

Choo-Choo Charles là một trò chơi kinh dị với trung tâm là một chuyến tàu ma quỷ. Người chơi sẽ vào vai một thợ săn quái vật nổi tiếng đang tìm cách hạ gục Charles nhện lai tàu hỏa. Mọi người sẽ được cấp một đoàn tàu của riêng mình và phải sử dụng nó để đi vòng quanh đảo Aranearum, gặp gỡ các NPC và thu thập các bí ẩn để đối đầu lần cuối với đầu máy xe lửa tám chân hung hãn.

Bài viết này cung cấp danh sách đầy đủ tất cả các nhân vật mà người chơi có thể thấy khi bắt đầu chuyến du hành đầy đau khổ của mình trong Choo-Choo Charles.

Danh sách các nhân vật trong Choo-Choo Charles

Eugene

Eugene là cựu giám sát viên của đội khai thác, một trong những người đầu tiên khám phá ra Charles. Đây là nhân vật chịu trách nhiệm đưa người chơi đến hòn đảo ma ám để đánh bại Charles.

Charles

Charles là đoàn tàu lai nhện độc ác, ma quỷ, đóng vai trò là nhân vật phản diện chính của trò chơi.

Tony Tiddle

Tony Tiddle là một NPC tốt bụng có thể gặp khá sớm, sau cái chết của Eugene. Anh ấy cảm ơn và mang đến cho người chơi thêm thông tin về Charles và Warren, đồng thời cung cấp tài nguyên (kim loại phế liệu từ nhà kho của anh ấy) để nâng cấp đoàn tàu của mình.

Theodore

Theodore là một NPC đáng ngờ hoạt động tại Aranearum. Anh ta sẽ đưa cho người chơi một nhiệm vụ phụ tùy chọn, yêu cầu lấy một chiếc hộp màu xanh đặc biệt của anh ta từ đáy hẻm núi. Nếu hoàn thành, Theodore sẽ thưởng cho người những mảnh vụn cho việc nâng cấp đoàn tàu.

The Pickle Lady

NPC này là một người phụ nữ điên cuồng được biết đến với cái tên The Pickle Lady, đặc biệt yêu thích dưa chua. Nếu có thể tìm thấy hũ dưa chua bí mật và mang chúng về cho cô ấy thì The Pickle Lady sẽ thưởng cho game thủ một mảnh kim loại phế liệu, được sử dụng để nâng cấp tàu.

Candice

Candice là một NPC tốt bụng sẽ cung cấp kim loại phế liệu miễn phí mà không yêu cầu nhiệm vụ phụ. Cô ấy cũng sẽ cảnh báo người chơi không nên giao du với bất kỳ ai đeo mặt nạ.

Daryl

Daryl là một NPC khó tính và thẳng thắn, cung cấp nhiệm vụ phụ tùy chọn là mở một chiếc rương bị khóa, đã đổ vào tài sản của anh ta. Anh ấy sẽ đưa rất nhiều khóa để mở nó (có thể sử dụng sau này trong trò chơi). Nếu mở được và mang cho anh ấy những thứ bên trong (một bức tranh kỳ lạ), Daryl sẽ đền đáp bằng một vài phế liệu.

Helen

Helen là một NPC hữu ích sẽ cung cấp thêm thông tin về Charles và cách đánh bại anh ta. Cô ấy sẽ đưa cho game thủ chìa khóa của mỏ chứa một quả trứng và vị trí của ba quả trứng mà bạn cần lấy để giết Charles một lần và mãi mãi.

Sgt. Flint

Sgt. Flint là một NPC khó tính và hơi bất cần, sẽ cung cấp một khẩu súng phun lửa miễn phí nếu có thể tìm cách dập tắt ngọn lửa đã bao trùm nhà kho của ông ta.

Lizbeth Murkwater

Lizbeth Murkwater là một bà già ma quái sống trong đầm lầy, sẽ thưởng những mẩu tin lưu niệm cho chuyến tàu nếu mang về cho NPC này một xác chết bí ẩn từ hòn đảo ở giữa đầm lầy (hãy cẩn thận với quái vật đầm lầy Barry).

Paul

Paul, con trai của Eugene, là một NPC có thể tìm thấy tại Aranearum Municipal Building. Anh ta sẽ cảm ơn người chơi vì sự giúp đỡ và giúp vạch ra một kế hoạch khéo léo để giết Charles. Anh ta cũng sẽ đưa cho game thủ chìa khóa của ngôi đền, nơi sẽ cần mang theo cả 3 quả trứng để tham gia vào trận chiến cuối cùng với Charles.

Gertrude

Gertrude là một NPC sẽ giúp kiếm khẩu súng OP để chiến đấu với Charles. Cô ấy sẽ đưa một phần của khẩu súng đặc biệt mà chồng cô ấy đã chế tạo, sau đó sẽ chỉ đường cho người chơi đến vị trí các phần khác của khẩu súng. Khi đã có tất cả các bộ phận, game thủ sẽ có thể chế tạo một vũ khí cực mạnh để tiêu diệt Charles.

Gale

Gale là một NPC thông minh sẽ đưa chìa khóa của một trong những nơi chứa quả trứng. Anh ta cũng sẽ cảnh báo người chơi về ngôi đền cổ trên đảo được cho là đủ mạnh để tiêu diệt tất cả trứng quái vật.

Santiago

Santiago là một NPC muốn rời đảo càng sớm càng tốt. Anh ta sẽ cung cấp một nhiệm vụ phụ tùy chọn để lấy cuốn nhật ký cá nhân mà anh ta để quên ở nhà. Nếu mang nhật ký trả lại cho anh ấy, Santiago sẽ thưởng cho game thủ những mảnh kim loại vụn để nâng cấp cho đoàn tàu của mình.

John Smith

John Smith là một chuyên gia phá hủy sẽ giúp người chơi thiết kế một vũ khí mạnh mẽ để đánh bại Charles. John sẽ tặng một bệ phóng tên lửa miễn phí nếu mang đến cho anh ấy một hộp đạn tên lửa.

Greg

Greg là một NPC cấp cao sẽ cung cấp rất nhiều thông tin liên quan đến Charles và 3 quả trứng mà game thủ cần thu thập để đánh bại quái vật tàu hỏa lai nhện. Anh ta cũng sẽ đưa cho người chơi chiếc chìa khóa cần thiết để vào một trong những nơi chứa trứng quái vật.

Claire

Claire là một NPC bị thương nặng sẽ cần được giúp đỡ sửa chữa cầu dao ở bên ngọn hải đăng. Nếu giúp cô ấy sửa chữa ngọn hải đăng, Claire sẽ không chỉ trao cho người chơi những mảnh kim loại vụn làm phần thưởng mà còn có thể ra hiệu cho nhiều tàu khác đi qua để giúp sơ tán những người còn lại trên đảo.

Sasha

Sasha là một NPC mê tín sẽ bày tỏ mối quan tâm về thực thể ma quái được cho là đã ám cánh đồng đá của cô ấy. Nhân vật này sẽ yêu cầu người chơi thu thập 8 bức vẽ bí ẩn ngoài cánh đồng và mang chúng về (nếu đã từng chơi Slenderman: The Eight Pages, mọi người sẽ thấy nhiệm vụ phụ này rất quen thuộc). Nếu hoàn thành, game thủ sẽ nhận được phần thưởng là những mảnh vụn kim loại để nâng cấp đoàn tàu.

Warren Charles III

Warren Charles III là chủ sở hữu công ty khai thác mỏ bí ẩn được cho là đã phát điên và bắt đầu tôn thờ Charles.

Hell Charles

Hell Charles là hình dạng ma quỷ đáng sợ mà Charles, xuất hiện sau khi cả 3 quả trứng được đặt vào điện thờ. Hell Charles là trùm cuối trong Choo-Choo Charles.

Cập nhật: 03/01/2023
  • 635 lượt xem