Love Live! All Stars cho iOS 1.5.0 Game quản lý nhóm nhạc ngôi sao

Tải về

3 (1) KLab Global Miễn phí 13

Bạn và dàn diễn viên All Stars sẽ cùng nhau viết lên một câu chuyện mới trong game Love Live! All Stars. Tham gia cùng 27 thần tượng của trường và tạo ra một Live Shows thật khó quên ngay bây giờ!

Bạn trở thành người quản lý nhóm thần tượng học đường trong game Love Live! All Stars
Bạn trở thành người quản lý nhóm thần tượng học đường trong game Love Live! All Stars

Tham gia game âm nhạc phong cách anime Love Live! All Stars for iOS, bạn vào vai một học sinh của trường trung học Nijigasaki, thuộc khu vực Odaiba của Tokyo. Trong vai trò là người hỗ trợ đáng tin cậy và gần gũi nhất của những thần tượng học đường xuất sắc, bạn giúp đỡ họ chuẩn bị tốt nhất cho buổi liên hoan Thần tượng học đường sắp tới. Hành trình thực hiện ước mơ của bạn và các thần tượng trong trường bắt đầu từ đây.

Tính năng nổi bật của game Love Live All Stars cho iOS

Hãy trở thành người hỗ trợ gần gũi nhất của các thành viên trong đội học sinh ngôi sao, khuyến khích và chia sẻ những lo lắng của họ trên hành trình chinh phục vinh quang. Tìm kiếm thành viên mới, và khi họ phát triển mạnh mẽ hơn, bạn cũng có thể mở khóa những câu chuyện hoàn toàn mới, trang phục 3D và clip thoại độc đáo. Thành lập các nhóm nhạc nhỏ và khi bạn hình thành sự kết nối giữa các thành viên thì hiệu suất biểu diễn của họ sẽ được cải thiện đáng kể.

Đồ họa anime tuyệt đẹp
Đồ họa anime tuyệt đẹp

Sử dụng chiến lược RPG để chiến thắng Live Shows

Bạn có thể coi Live Shows giống những trận chiến trong game nhập vai hành động. Sự hỗ trợ của bạn cho các thần tượng của trường là cực kỳ cần thiết để giúp họ tạo ra những màn trình diễn khó quên.

Trải nghiệm chương trình biểu diễn ở chế độ full 3D

Những bài hát và màn trình diễn đáng nhớ cho bạn cảm giác như đang xem một bộ phim truyền hình trực tiếp, thưởng thức các điệu nhảy chi tiết trong đồ họa 3D tuyệt đẹp, chủ đề series và nhạc nền.

Thưởng thức một câu chuyện hấp dẫn
Thưởng thức một câu chuyện hấp dẫn

Câu chuyện hấp dẫn

Mối quan hệ được dự đoán từ lau giữa μ's, Aqours và câu lạc bộ thần tượng trường trung học Nijigasaki cuối cùng cũng được thể hiện trong Love Live! All Stars. Được lồng tiếng đầy đủ, những cảnh này cho thấy sự tương tác giữa các thành viên từ cả 3 trường. Bạn cũng sẽ mở khóa những câu chuyện riêng lẻ mới khi sự kết nối giữa bạn và mỗi thần tượng học đường phát triển khăng khít hơn.

Tương tác với các nhân vật trong game
Tương tác với các nhân vật trong game

Love Live! All Stars là game nhịp điệu tiếp theo của trò chơi Love Live! School idol festival đến từ Klab. Hãy chơi cả 2 phần và tận hưởng trọn vẹn niềm vui nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,1 GB
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế